ผู้ว่าฯ ตาก มอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับศูนย์ อปพร.ดีเด่น และอปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565

ผู้ว่าฯ ตาก มอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับศูนย์ อปพร.ดีเด่น และอปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการระลึกถึงอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ที่เป็นกำลังสำคัญในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตลอดมา

เมื่อ 28 มี.ค. 65 เวลา 08.30 น. ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลาง (หลังเดิม) ศาลากลางจังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับศูนย์ อปพร.ดีเด่น และอปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565


เนื่องในโอกาสวันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ “วัน อปพร.” 22 มีนาคม 2565 ประกอบกับศูนย์ อปพร. กลาง ได้แจ้งผลการพิจารณาคัดเลือกศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565 ของจังหวัดตาก เพื่อเป็นการระลึกถึงอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ที่เป็นกำลังสำคัญในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตลอดมา อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายผลเรือน ถือเป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่า และมีบทบาทสำคัญต่อการแก้ไขปัญหาด้านสาธารณภัยของ รวมทั้งการขับเคลื่อนงานบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ประชาชนในพื้นที่

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ อปพร.จังหวัดตาก ได้มอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับศูนย์ อปพร.ดีเด่น และอปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565 โดยรางวัลศูนย์ อปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565 ได้แก่ ศูนย์ อปพร.เทศบาลตำบลวังเจ้า อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก ซึ่งได้รับเงินรางวัล จำนวน 15,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ โดยเงินรางวัลดังกล่าว นำไปใช้ในการเพื่อการจัดหาเครื่องมือ วัสดุ อุปกรณ์ ที่จำเป็นในการพัฒนางานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของศูนย์ อปพร.

สำหรับรางวัล อปพร. ดีเด่น ประจำปี 2565 ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้มอบเข็มเชิดชูเกียรติ พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ อปพร. จำนวน 2 นาย ได้แก่ นายสมใจ เพ็ชรชัย สังกัดศูนย์ อปพร. เทศบาลตำบลวังเจ้า อำเภอวังเจ้า และนายสุเทพ จารุจิตร สังกัดศูนย์ อปพร. อบต. เชียงทอง อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น