ผู้บริหารเทศบาลท่าศาลานำบุคลากร​ประชาชน ตรวจโควิด-19​ สร้างความมั่นใจปลอดโรคปลอดภัย

วันที่ 28 มี.ค. 2565 นายจำรัส คำราพิศ นายกเทศมนตรีตำบลท่าศาลาพร้อมคณะผู้บริหารร่วมกับ TNH CLINIC ร่วมตรวจ ATK คณะผู้บริหาร พนักงานลูกจ้างเทศบาลและประชาชนทั่วไปจำนวน 140 คน​ พนักงานเทศบาลจำนวน 50 คนและประชาชนทั่วไปจำนวน 80 คน ณ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าศาลา​ โดยผลตรวจ ATK คณะผู้บริหาร พนักงานลูกจ้างเทศบาลจำนวน 50 คน ผลเป็นลบทั้งหมดและในส่วนของประชาชนทั่วไปจำนวน 80 คน ผลเป็นบวก จำนวน 4 ราย แนะนำเข้ารักษาตามระบบ

นายกจำรัส กล่าวว่า ให้พนักงานทุกคนใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยใช้มาตรการส่วนบุคคลเข้ม
ตามมาตรการ D-M-H-T-T-A เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และขอให้พี่น้องประชาชนในตำบลท่าศาลาได้มั่นใจว่าทางผู้บริหารมีความตระหนักถึงความปลอดภัยสำหรับผู้เข้ามาใช้บริการเทศบาลตำบลท่าศาลาและ ขอความร่วมมือทุกท่านปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด​ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ดังนี้​ คือ​ การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่มีการพูดคุยกัน การเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1-2 เมตร​ การล้างมือเมื่อมีการสัมผัส และงดการรับประทานอาหารร่วมกันเป็นกลุ่ม​ ด้วยความห่วงใยจากคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เทศบาลตำบลท่าศาลาได้เปิดการบริการประชาชนผ่านระบบ @ Line โดยเป็นมาตรการรองรับในการดูแลและบริการพี่น้องประชาชน ก้าวสู่ Tazala Smart City เพื่อบริการประชาชนในตำบลท่าศาลาในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ตำบลท่าศาลา อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่

ข้อมูล : กองสาธารณสุข
ภาพ/เรียบเรียง :งานประชาสัมพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น