(มีคลิป) “3 พ่อลูก” ที่ อ.สารภีตะเกียกตะกายหนีออกจากกองเพลิงที่ไหม้บ้านกลางดึกวอดไปทั้งหลัง

เมื่อเวลา 23.30 น. กลางดึกคืนวันที่ 29 มี.ค. 2565 พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้าน หมู่ 2 บ้านพญาชมภู ต.ชมภู อ.สารภี จึงรุดไปสอบสวนพบว่าไฟกำลังลุกไหม้บ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน มีรถดับเพลิงของ ทต.ชมภู และ ทต.ใกล้เคียงได้ฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยมีชุดกู้ภัยทางหลวงเชียงใหม่ อำนวยความสะดวกไฟส่องสว่าง นานประมาณ 20 นาทีไฟได้สงบลงบ้านทั้งหลังถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

โดยนายสุรศักดิ์ ชัยชนะ อายุ 62 ปีเจ้าของบ้านให้รายละเอียดว่าคืนเกิดเหตุได้ออกไปนอนเฝ้าสวนไม่ไกลจากบ้าน ซึ่งที่บ้านมีลูกชายกับภรรยาและลูกอาศัยอยู่ แล้วได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณใต้บันได คาดว่าสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ไฟได้ลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็วทางลูกชาย ลูกสะไภัและหลาน ได้พากันหนีออกจากบ้านโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เมื่อเช้าวันที่ 30 มี.ค. 2565 ทางนายอนันต์ ฟองจันทร์ นายกเทศมนตรี ทต.ชมภู พร้อมกับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องอุปโภค-บริโภค ไปมอบให้กับครอบครัวนายสุรศักดิ์ฯ เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น อย่างไรก็ตามแจ้งถึงผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟไหม้บ้านครั้งนี้ได้ หรือโทร.090-3243141 (สุรศักดิ์ ชัยชนะ)

ภาพ/กู้ภัยทางหลวงเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น