โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปรับรูปแบบวันผู้ปกครองพบครู ครั้งที่ 2/2564

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยปรับรูปแบบวันผู้ปกครองพบครู ครั้งที่ 2/2564 ขอนัดหมายและแจ้งข้อมูล ข่าวสารของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เพื่อทราบและดำเนินการร่วมกัน

อ้างถึงหนังสือโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ที่ มว 1150100028/3. 35 และ ว. 36 ลงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่องขอนัดหมาย และแจ้งข้อมูลข่าวสารของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เพื่อทราบ และดำเนินการร่วมกัน ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อสุขภาพและลดภาวะเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) อันอาจเกิดขึ้นกับทุกคน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จึงขอปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมขอนัดหมายและแจ้งข้อมูลข่าวสารของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เพื่อทราบและดำเนินการร่วมกัน ดังนี้

  1. ปรับรูปแบบวันผู้ปกครองพบครู ครั้งที่ 2/2564 วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 จากรูปแบบ On-site เป็นแบบ On-line แทน โดยให้ผู้ปกครองนักเรียนปีการศึกษา 2564 เปิดดูผลการเรียนภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ผ่านระบบงานทะเบียนนักเรียนและวัดผล http://neweva.montfort.ac.th/student/ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป
  2. ผู้ปกครองที่ประสงค์จะรับเอกสาร ประกาศโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เรื่อง อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษาและค่าธรรมเนียมอื่น ประจำปีการศึกษา 2565 เพื่อนำไปใช้ประกอบการตั้งเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา 2565 รับเอกสารได้ที่ป้อมยามประตู 1 และที่ห้องงานการเงิน ฝ่ายธุรการ-การเงินชั้น 1 อาคารอำนวยการ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
  3. กำหนดการรับผลการเรียนภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ณ ห้องลีลาวดี ภายในโรงอาหาร ชั้น 1 อาคารอังเดรเกแก็ง / ชำระเงินค่าธรรมเนียมการเรียน ด่าหนังสือเรียน และค่าเรียนภาคฤดูร้อน ณ ห้องการเงิน ชั้น 1 อาคารอำนวยการ / รับหนังสือเรียน ปีการศึกษา 2565 ณ งานจัดซื้อ-จัดจ้างชั้น 1 อาคารอัลลอยซีอุส (หลังอาคารอังเดรเกแก็ง /โรงอาหาร) โดยโรงเรียนฯ จะเปิดประตู 1 เพื่อเป็นทางเข้า-ออก ประตูเดียว ไม่อนุญาตให้ผู้ที่มาติดต่อกับทางโรงเรียนฯ นำรถเข้ามาในพื้นที่โรงเรียน โดยมีกำหนดการแยกตามระดับชั้น ดังนี้

    3.1 วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 ชั้น ม. 6 (ทุกแผนการเรียน)
    3.2 วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565 ชั้น ม. 2 (ทุกแผนการเรียน)
    3.3 วันพุธที่ 20 เมษายน 2565 ชั้น ม. 3 (ทุกแผนการเรียน)
    3.3 วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 ชั้น ม. 4 (ทุกแผนการเรียน)
    3.3 วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 ชั้น ม. 5 (ทุกแผนการเรียน)
    3.3 วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ชั้น ม. 1 (ทุกแผนการเรียน)

การแบ่งช่วงเวลาในการชำระเงินและ/หรือส่งมอบหนังสือเรียนแต่ละวัน กำหนดไว้ดังนี้

ภาคเช้า เวลา 08.00 – 09.00 น. เลขที่ 1 – 10
เวลา 09.00 – 10.00 น. เลขที่ 11 – 20
เวลา 10.00 – 11.00 น. เลขที่ 21 – 30
เวลา 11.00 – 12.00 น. เลขที่ 31 – 40
เวลา 12.00 – 13.00 น. หยุดพักรับประทานอาหารกลางวัน
ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 14.00 น. เลขที่ 41 – เลขที่สุดท้าย
เวลา 14.00 – 15.30 น. เลขที่ค้างรับในแต่ละวัน

หมายเหตุ หนังสือเรียนที่กระทรวงศึกษาธิการให้การอุดหนุนฯ ทางกระทรวงศึกษาธิการ กำหนดให้การอุดหนุนฯ เฉพาะนักเรียนที่เรียนหลักสูตรปกติเท่านั้น

4. ผู้ปกครองและผู้ที่มาติดต่อกับทางโรงเรียนทุกคนให้ Scan ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และล้างมือฆ่าเชื้อโรคด้วยเจลแอลกอฮอล์ ที่ป้อมยามประตู 1 ให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยปิดปากและจมูก ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในเขตพื้นที่โรงเรียน และให้ปฏิบัติตามประกาศโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ที่ 3/2564 เรื่อง แนวปฏิบัติและวิธีดำเนินการตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวัง และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 201 (COVID-19) ต้ามแนวทาง “MC WE GO: SMART & SECURE” ปีการศึกษา 2564 ที่ได้ประชาสัมพันธ์ไว้ที่ www.montfort.ac.th อย่างเคร่งครัด

5. ขอความร่วมมือผู้ปกครองทุกท่านได้กำชับให้นักเรียนได้ดูแลตัวเอง และปฏิบัติตา มาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัดรวมทั้งหลีกเลี่ยงการไปในสถานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)

ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางโรงเรียนจะประกาศให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ประกาศ ณ วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565 นมงฟอร์ตวิทยาลัย

ภราดา ดร.สุรกิจ ศรีสราญถุสวงดี ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น