ลูกยางซีเกมส์ เวียดนาม พร้อมจัด 5 ทีมร่วมตบ

ลูกยางซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม พร้อมจัด ได้ทีมร่วมตบแล้ว 5 ทีม

มีเฮ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จ่อได้ไปลุยซีเกมส์ 2021 หลังล่าสุดมีการเปิดเผยว่าชาติอาเซียนส่งทีมเข้าแข่งขันมากกว่า 4 ประเทศ ตามกฏที่ต้องมีทีมเข้าร่วม 4 ทีมขึ้นไปถึงจะจัดการแข่งขันได้ เวลานี้ มี มาเลย์เซีย และ อินโด ที่จะมาแข่งขันหลังจากที่มีข่าวว่าจะไม่ส่ง

วันที่ 30 มี.ค. 65 จากกรณีที่มีข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ จะไม่สามารถจัดการแข่งขันได้เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าอินโดนีเซียจะไม่ส่งทีมเข้าแข่งขัน ซึ่งจะทำให้เหลือเพียง 3 ทีม ได้แก่ ไทย, เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ถ้าหากเป็นไปตามนี้ก็จะไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ เพราะมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดไว้

ล่าสุด บิ๊กติ๋ม เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย เปิดเผยว่า จากการพูดคุยล่าสุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในซีเกมส์จะจัดขึ้นแน่นอน ล่าสุดทางมาเลเซียจะส่งทีมเข้าแข่งขัน ส่วนทางอินโดนีเซียก็เหมือนจะส่งทีมเข้าแข่งขัน แต่ทั้งหมดต้องรอการยืนยันชัดเจนในวันพรุ่งนี้ 31 มี.ค. 65 เวลา 00.00 น. หากเป็นเช่นนี้ก็จะมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 5 ทีม ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย

ขณะที่รูปแบบการแข่งขันต้องรอทางเจ้าภาพเวียดนามกำหนดอีกครั้ง อาจจะเหมือนครั้งก่อนที่ฟิลิปปินส์ แข่งพบกันหมดนำอันดับ 1 กับ 2 ไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น