หนุ่มใหญ่ลำปางผูกคอดับคาบ้าน

หนุ่มใหญ่ลำปางผูกคอดับคาบ้าน หลังโทรคุยกับหญิงช่วงคืนที่ผ่านมา

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2565 ขณะ พ.ต.ต.กนก วังใจฟู สว.สอบสวน สภ.เกาะคา ลำปาง ปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในบ้าน ม.3 ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำหลังบ้านพบชายอายุประมาณ 47 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว แขวนคอกับขื่อในห้องน้ำ ในสภาพยืนในชุดเสื้อยืดสีเขียวกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน ต่อมาเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาปลดศพลงมาเพื่อร่วมกันสูตรพลิกศพ ซึ่งทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายสมบูรณ์ (สงวงนนามสกุล) อายุ 47 ปี จากการชันสูตรเบื้องต้นพบคาดว่าน่าเสียชีวิติมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมงขึ้นไป

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบมีร่องรอยการถูกทำร้ายก่อนแต่อย่างใด พบเพียงรอยกิ่วที่ลำคอเพียงแห่งเดียว และญาติไม่ติดเอาความ จึงมอบศพ ให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาลูกสาววัย 14 ปี กำลังจะเข้าห้องน้ำปรากฎว่าประตูล๊อค คิดว่าคงมีคนเข้าห้องน้ำและเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจเรียกคนข้างบ้านช่วยกันผลักประตูปรากฏว่าพบนายสมบูรณ์ใช้เชือนไนล่อน แขวนคอตายดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานข้างบ้านให้การว่า ช่วงคืนที่ผ่านมายังได้ยินเสียงสมบูรณ์ ผู้ตายคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงรายหนึ่ง โดยฟังจับในความได้ว่า ให้มาหาที่บ้านหน่อย จากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งมาทราบว่านายสมบูรณ์แขวนคาตายดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุในครั้งต่อไป

ขอบคุณภาพสมาคมกู้ภัยเกาะคา

ร่วมแสดงความคิดเห็น