อบจ.เชียงราย รับฟังปัญหา ความต้องการของชาวบ้าน

อบจ.เชียงรายสัญจร ลงพื้นที่อำเภอเชียงของ เพื่อรับฟังปัญหาและตอบสนองความต้องการของชาวบ้าน

วันที่ 31 มี.ค. 65 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนายวสุพล จตุรคเชนทร์เดชา รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย นายวราวุฒิ ไชยวงค์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย อำเภอเชียงของ นายรามิล พัฒนมงคลเชฐ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงรายและหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่อำเภอเชียงของ เพื่อขับเคลื่อนโครงการ อบจ.สัญจร โดยศูนย์ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิรุฬห์ สิทธิวงศ์ นายอำเภอเชียงของ ร่วมโครงการดังกล่าว ซึ่งมีตัวแทนภาคประชาชนในพื้นที่อำเภอเชียงของ ได้เสนอความคิดเห็นต่อประเด็นการพัฒนาด้านต่างๆ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงรายจะนำข้อเสนอของทุกท่าน ไปวิเคราะห์และดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามระเบียบ/กฎหมายต่อไป

นายก อบจ.เชียงราย ได้เน้นย้ำว่า “พวกเราทำงานเชิงรุก โดยการ ยก อบจ.เชียงราย มารับฟังปัญหาของทุกท่านถึงที่ ทุกอำเภอ โดยจะนำทุกปัญหา ทุกข้อเสนอไปพิจารณาประกอบการจัดทำข้อบัญญัติงบประมาณ เพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงจุด เพราะงบประมาณอันเกิดจากภาษีของทุกท่าน ต้องนำมาใช้ให้พี่น้องชาวเชียงรายมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม”

ร่วมแสดงความคิดเห็น