ร.ร.เทศบาลวัดหัวข่วง มอบวุฒิบัตรนักเรียน

ทม.แพร่ ร่วมแสดงความยินดีในพิธีสำเร็จการศึกษาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 “โครงการพัฒนาผลสัมฤทธิ์คุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564” โรงเรียนเทศบาลวัดหัวข่วง

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. โรงเรียนเทศบาลวัดหัวข่วง จัดพิธีมอบเกียรติบัตรสำเร็จการศึกษาแก่เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามโครงการพัฒนาผลสัมฤทธิ์คุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 โดยมี นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เป็นประธานในพิธี มอบเกียรติบัตรและวุฒิบัตร พร้อมทั้งมอบโอวาทแก่เด็กนักเรียน ประกอบด้วย 3 สิ่งสำคัญคือ 1.) การคบเพื่อน การใช้ชีวิตในวัยหนุ่มสาวและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 2.) นึกถึงบุญคุณของผู้ที่เลี้ยงดูเราและควรทดแทนบุญคุณเมื่อมีโอกาส 3.) การกลับมาหาครูบาอาจารย์

โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่นักเรียนในการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ปลูกฝังให้นักเรียนได้แสดงความกตัญญูกตเวทิตาต่อครู อาจารย์ และสถานศึกษา ตลอดจนคืนลูกสู่อ้อมอกของพ่อและแม่ ทั้งนี้มีนักเรียนจบการศึกษาปีการศึกษา 2564 ระดับชั้นอนุบาล 3 จำนวน 27 คน และระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 30 คน โดยมีรองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา พนักงานเทศบาล และคณะครูเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาลวัดหัวข่วง จังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น