ไหม้บ้านลามเก๋ง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เพลิงไหม้บ้าน ลุกลามไหม้รถยนต์เก๋งจอดในโกดังคาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 1 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลตำบลประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านของชาวบ้านขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ เหตุเกิด บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 3 มู่ 1 ต.ประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน หลังรับแจ้ง จึงระดมรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงเข้าระงับเหตุ เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้และมีโกดังเก็บของด้วย
เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดไม้ให้ลุกลามไปยังบ้านคนอื่นที่อยู่ติดกัน ใช้เวลานานนับชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ เบื้องต้นตัวบ้านชั้น 2 ได้รับความเสียหายทั้งหลัง และรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน งจ 1355 เชียงใหม่ ได้รับความเสียหายด้วย
สำหรับบ้านหลังเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านและทราบจากชาวบ้านว่าเป็นบ้านของนาย ประพันธ์ เทพมาลัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 1 ต.ประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่น ขณะที่มูลค่าความเสียหายยังประเมินไม่ได้เนื่องจากเจ้าของบ้านยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าว


ร่วมแสดงความคิดเห็น