นาราไทย คูซีน ก๋วยเตี๋ยวเรือมิชลินชามละ 39

นาราไทย คูซีน แยกรินคำขอแนะนำตัวเลยนะคะ แอดมินเจ่เจ้ เป็นผู้หญิงลุยๆ ค่ะ ลุยหาของกิน ถนัดมากก

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ ข้อความพูดว่า "HIANGMAI FOODIE ก่วย ก้วยเตี๋ยวเรือมิซลิน เตี๋ยว ไม่ต้องบินไปฟินถึงกรุงเทพ ในราคา 39 บาท ร้านนารา cuisine nara thai one nimman แยกรินคำ เชียงใหม่"

คราวนี้จะพามาพบกับ #ก๋วยเตี๋ยวเรือมิชลินไม่ต้องบินไปฟินถึงกรุงเทพ ในราคาชามละ 39 …แซ่บเส้น ที่ร้านนารา หรูหรานั่งห้องแอร์เย็นๆ มองวิวชิบุย่าเชียงใหม่รอบๆ ร้านแบบชิลๆ และที่สำคัญเลิฟมาก คือไม่ต้องปรุงก็อร่อยแล้ว อันนี้คือเรื่องจริง ไม่จกตา สมกับตำแหน่งที่ได้มิชลินจริงจริ๊ง

อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ตัวน้ำซุปนางร้ายกาจมากค่ะ เด็ด! หอมพริกคั่วพร้อมหอมกลิ่นเครื่องเทศเข้มข้นแต่ไม่ฉุน ถูกปาก ไม่มากเกินไป โดยเฉพาะ #ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ นี่นะคะ กินแล้วฝันถึง อยากกินอีก เนื้อชิ้นใหญ่ เต็มๆ คำและที่จี๊ดดดไม่แพ้กันเลยนะ สูสี นี่เลย… #ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เปรี้ยวหวานหอมมะนาวสด เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ต้มยางมะตูมเยิ้มๆ หืมมมมมม แค่เห็นก็น้ำลายสอ เอาจริงๆ แบบนี้กินเบิ้ลไปเลยก็ได้แหละ จ่ายแบ้งร้อยก็ได้ทอน เท่านั้นยังไม่พอ เค้ารวบเมนูเส้นมาให้เลือก คือมีแบบ #ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ด้วยจ้ะ เปรี้ยวหวานด้วยตำรับน้ำมะขาม หอมมะนาวสด พร้อมกับถั่วลิสงคั่ว ขลุกขลิก

ของทานเล่นกรุบกริบ ก็มี นะ ที่แอดมินโปรดเลย คือเต้าหู้ทอด ต้องมาลอง เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มถั่ว หรือลูกชิ้นปิ้ง เกี๊ยวไข่ จัดให้ครบเซทไปเลยมาถึงของหวานที่เต็มใจเสนอ กินคาวจบตบหวานแน่นอน #จั้มบ๊ะน้ำแดง ก็ราคาเดียวกัน 39 บาท เสิร์ฟมาแบบเก๋ๆ มีทอปปิ้ง 4 อย่าง เข้ากับฤดูกาลนี้เวอร์

แอดมินอยากบอก : มีให้เลือกทุกเส้น เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ บะหมี่ มาม่า วุ้นเส้น : เครื่องดื่มสดชื่น บลูเบอรี่โซดา / สิ้นจี่โซดา / พั๊นชิโชดา / ชาดำเย็น แก้วละ 29+: มีทั้งแบบทานที่ร้านและสั่งกลับบ้าน

อาจเป็นรูปภาพของ โคมไฟระย้า และ สถานที่ในร่ม

นาราไทย คูซีน สาขา วันนิมมาน โทรศัพท์ 092 491 9744 เวลาเปิด 12.00- 21.00 น.เพจร้าน : NARA Thai Cuisineแผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/6h4UAFv4wZd65epg6

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้ และ กลางแจ้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น