โควิด จ.แพร่ ยืนยันวันนี้ 75 ราย ATK พุ่งหนัก!

โควิด-19 จ.แพร่พบผู้ป่วยและตรวจ ATK ขึ้นหลักพันทุกวันป่วยรายใหม่ 75 ราย ATK 991 ราย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเภสัชกรเด่รน ปัญญานันท์ รองนายแพทย์ส่ธารณสุขจังหวัดแพร่แจ้งว่า ยอดผู้ติดเชื้อรวม ATK เป็นบวกพันกว่ารายผู้ป่วยสีแดงเพิ่มขึ้นหลายราย สถานการณ์โควิด-19 จ.แพร่ ประจำวันที่ 1 เมษายน 2565 ..จำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ 75 ราย ATK เป็นบวก 991 ราย (ทำสถิติใหม่)

ยังมีผู้ป่วยที่รักษาตัวใน รพ.สีแดง 14 ราย (เพิ่มขึ้น) สีเหลือง 36 ราย (เพิ่มขึ้น) สีเขียว 15 ราย (ลดลง) คนที่สมัครใจรักษาตัวที่บ้านแบบผู้ป่วยนอกยังรักษาตัวอยู่ อ.เมืองมากสุด 5,005 ราย รองลงมาได้แก่ อ.สูงเม่น 1,125 ราย และคนที่ATKเป็นบวกกักตัวอยู่ที่้บ้าน (HI) รับใหม่ของ อ.เมือง 66 ราย รองลงมาได้แก่ อ.สูงเม่น 58 ราย

ขอเชิญประชาชนทุกคน เข้ารับการฉีดวัคซีน เข็ม 3 เพื่อลดความรุนแรงของโรค และลดอัตราการเสียชีวิต คนที่ ATK เป็นบวกต้องกักตัวให้ครบ 10 วันเพื่อป้องกันการกระจายเชื้อครับ

ทางด้านศูนย์ฉีดวัคซีนดกลางจ.แพร่แห่งใหม่เเปิดให้บริการแล้วเใอวันที่ 1 เมษายน 2565 ศูนย์โควิด-19 จังหวัดแพร่ แห่งใหม่ ณ ลานวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ใครที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนสามารถเดินทางมารับบริการได้ วันจันทร์-วันศุกร์ หยุดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ อย่าลืม!!! พกบัตรประจำตัวประชาชนมาด้วยทุกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น