พิธีบำเพ็ญกุศลศพ ส.ต.ต. ณัชพล วัดป่าอ้อดอนชัย

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เชิญพวงมาลาพระราชทานของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ พวงมาลาของพระบรมวงศานุวงศ์ ไปวางในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ส.ต.ต. ณัชพล พรหมณี ที่วัดป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ (2 เมษายน 2565) เวลา 10.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้เชิญพวงมาลาของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ พวงมาลาของพระบรมวงศานุวงศ์ ไปวางในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ส.ต.ต. ณัชพล พรหมณี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.บันนังสตา จังหวัดยะลา ณ วัดป่าอ้อดอนชัย ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

เนื่องด้วย ส.ต.ต. ณัชพล พรหมณี ผู้บังคับหมู่ ทำหน้าที่ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา จังหวัดยะลา ได้เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. คนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ส่งหมายเรียกพยานคดีจราจร พื้นที่ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เป็นเหตุให้ข้าราชการตำรวจเสียชีวิต จำนวน 2 นาย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ซึ่งได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ และพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ ฌาปนสถานเทศบาลนครยะลา จังหวัดยะลา เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม 2565 และ พิธีลำเลียงอัฐิหรือเถ้ากระดูกกลับภูมิลำเนา โดยเครื่องบิน บ.ตร. แบบ Casa จากสนามบินบ่อทอง จังหวัดปัตตานี เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 เมษายน 2555 เวลา 16.15 น. และมีกำหนดถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ในเวลาประมาณ 20.45 น. เพื่อไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ ภูมิลำเนา วัดป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น