รงการตลาดนัดชุมชนปลอดภัย

กาดหมั้วคัวฝั่งหมิ่น ชุมชนบ้านฝั่งหมิ่น

วันที่ 3 เม.ย. 65 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ นายจิราวุฒิ แก้วเขื่อน เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงราย เป็นผู้แทนกล่าวต้อนรับ นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร กรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่มาขับเคลื่อนดำเนินโครงการ “ ตลาดนัดชุมชนปลอดภัยใช้ไฟ PEA “ เนื่องในโอกาสการสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 130 ปีในปี พ.ศ. 2565 ณ กาดหมั้วคัวฝั่งหมิ่น ชุมชนบ้านฝั่งหมิ่น ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

นายจิราวุฒิ แก้วเขื่อน กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมบูรณาการในการดำเนินการจัดตลาดนัดชุมชนปลอดภัยในครั้งนี้ โดยการสนับสนุนหินคลุกและดำเนินการปรับปรุงถนนโดยการลาดยางบริเวณพื้นที่การดำเนินโครงการดังกล่าวโดยใช้เครื่องจักรและบุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย มุ่งหวังให้จังหวัดเชียงรายกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

จังหวัดเชียงราย นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวลำดับต้นของประเทศไทยแล้ว ยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจทางการค้าและการบริการทั้งในระดับภูมิภาคและชุมชนกาดหมั้วคัวฝั่งหมิ่น ของชุมชนบ้านฝั่งหมิ่นแห่งนี้ ถือเป็นตลาดนัดชุมชนที่บริหารจัดการโดยคณะกรรมการชุมชน ซึ่งเป็นชุมชนที่เข้มแข็ง อีกทั้งตลาดแห่งนี้ยังมีพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย ทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่จำนวนมาก ได้เข้ามาทำการค้าการขายสินค้าอุปโภคและบริโภค ส่งผลให้ชีวิตความเป็นอยู่ของครัวเรือน ชุมชน และจังหวัดเชียงรายดีขึ้น และที่สำคัญความปลอดภัยจากการใช้ไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

“ในนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ต้องขอขอบคุณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในการใช้ไฟฟ้า โดยการเข้ามาดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงระบบไฟฟ้า รวมถึงการติดตั้งระบบสองสว่าง เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ตลาดแห่งนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของกระทรวงมหาดไทยที่ว่า บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชน” นายจิราวุฒิ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น