(มีคลิป) ยายสะดุ้งถอยชนเก๋ง เร่งเครื่องชนคลินิก

วงจรปิดเผยภาพคลิประทึก!!! คุณยายวัย 73 ปี ขับรถไปหาหมอที่คลินิก สะดุ้งถอยชนเก๋งป้ายแดง เหยียบคันเร่งแทนเบรก พุ่งเข้าในคลินิกพังยับ ชนเจ็บทั้งหมอทั้งคนไข้ รวม 3 ราย เด็กน้อยรอดหวุดหวิด

จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคลีนิคริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพวินาทีชีวิต เป็นภาพขณะที่แพทย์และผู้ช่วยที่เป็นภรรยา กำลังยืนสั่งยาและจัดยาให้กับคนไข้ที่เคาเตอร์ โดยมีพ่อแม่ผู้ปกครองของคนไข้เด็กรอรับยา ปรากฏว่าจู่ๆ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน เชียงใหม่ พุ่งเข้ามาในคลีนิค พุ่งเข้าชนเคาน์เตอร์กระจัดกระจาย นายแพทย์สุรศักดิ์ที่กำลังยืนจัดยาอยู่ฝั่งขวาของเคาน์เตอร์กระเด็นไปอยู่บนกระฝากระโปรงรถ ก่อนที่คนขับรถคันดังกล่าวจะได้สติและถอยรถเก๋งคันดังกล่าวออกไป โชคดีผู้ปกครองและเด็กไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ที่มีโรงพักอยู่ฝั่งตรงข้าม เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าคลินิกในสภาพเสียหายหนัก หน้ารถมีร่องรอยการชน กระจกมองขช้างมทั้งสองข้างหลุดจากเบ้ากระจก ส่วนภายในคลินิกมีเศษกระจกแตกกระจัดกระจาย เคาเตอร์พังยับ โดยมีคุณยายเอ (นามสมมติ) อายุ 73 ปี ชาวอำเภอสารภี คนขับรถเก๋งรอในที่เกิดเหตุ ขณะที่ต่อมา จากการสอบสวนทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายแพทย์ สุรศักดิ์ บุณยฤทธิชัยกิจ เจ้าของคลินิก และ นางทวิภา บุณยฤทธิชัยกิจ ภรรยา รวมทั้งคนไข้

โดยคนขับรถ ให้การว่าขับรถพาน้าสาวมาหาหมอที่คลินิก เพื่อจะให้หมอฉีดยาให้ แต่คลินิกแห่งนี้ไม่มียาตัวดังกล่าวจึงกำลังจะเดินทางกลับ แต่ขณะกำลังถอยรถออกจากหน้าคลินิก เกิดถอยไปชนรถเก๋งมาสด้า ป้ายแดงทะเบียนกทม.ของนางสาวสิริพร ที่จอดอยู่ข้างทาง ด้วยความตกใจและรถเป็นเกียร์ออโต ทำให้จึงเหยียบผิด เหยียบคันเร่งแทนเบรกจนทำให้รถพุ่งเข้าไปชนในคลินิกดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามทางด้าน นายแพทย์ สุรศักดิ์ เจ้าของคลินิกดังกล่าวเพื่อขอสอบถามข้อมูล แต่นายแพทย์สุรศักดิ์ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เนื่องจากขณะนี้พักรักษาตัวอยู่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเย็บแผลหลายเข็มและระบมตามร่างกาย ประกอบกับเมื่อคืนนี้ได้ให้ถูกตำรวจสอบปากคำจนดึกต้องขออนุญาติพักผ่อนก่อน ส่วนคลีนิคนั้นได้รับความเสียหายทั้งหมดต้องรอบริษัทประกันมาตีราคาก่อนซึ่งคาดว่าต่อจากนี้ไปคงปิดดำเนินการไปหลายเดือนเพื่อซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.แม่ปิง จะได้เรียกคู่กรณีและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บไปเจรจากันที่ สภ.แม่ปิง อีกครั้งเพื่อตกลงชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล ผู้สื่อข่าวรายฃานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ในวันนี้ที่จุดเกิดเหตุ ได้มีช่างจากบริษัทรับเหมาเข้ามาทำการเก็บกวาดทำความสะอาดเพื่อเตรียมซ่อมแซมคลินิก

โดยจากการสอบถามทางช่างรับเหมาได้ประเมินค่าเสียหายเบื้องต้นมากกว่า 1 แสนบาท และ อาจต้องใช้เวลาซ่อมแซมมากกว่าสองสัปดาห์ เนื่องจากมีทั้งกระจกแตกและเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ภายในพังเสียหายหลายจุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น