งาน “AQUA PARK” 6-16 เม.ย. 65

ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับภาคเอกชน จัดงาน “AQUA PARK” สวนสนุกเครื่องเล่นทางน้ำ พร้อมการออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้าในร่มครั้งแรกของเชียงใหม่ ฉลองสงกรานต์ครั้งแรกในรอบ 2 ปี หวังสร้างสีสันคืนความสุขเรียกรอยยิ้มให้ผู้คนและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว จัดยิ่งใหญ่ วันที่ 6-16 เม.ย.65

ผู้สื่อข่าวรายงาน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับภาคเอกชน โดยนางสาวภชิสา ภาคินรังสิ นักธุรกิจภาคเอกชน เปิดเผยว่า ในช่วงสงกรานต์ปีนี้ที่ทางภาครัฐมีการผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 เนื่องจากสถานการณ์ที่มีแนวโน้มดีขึ้น เพื่อกระตุ้นและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ในส่วนของบริษัทฯได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดงาน “AQUA PARK” ขึ้นระหว่างวันที่ 6-16 เม.ย.65 ในรูปแบบของสวนสนุกเครื่องเล่นทางน้ำ พร้อมการออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้าในร่ม

“จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ใช้เงินลงทุนนับล้านบาท กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้า ร้าน,สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นทางบน้ำ รวมทั้งม้าหมุนและชิงช้าสวรรค์ เป็นต้น
โดยการจัดงานนี้เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าฟรี ภายใต้มาตรการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19อย่างเข้มงวดเคร่งครัด ด้วยการจำกัดจำนวนผู้เข้าอยู่ในพื้นที่จัดงานไม่เกิน 300คน ในแต่ละช่วงเวลา และทุกคนต้องได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19แล้วครบ3เข็ม หรือตรวจATK ผลเป็นลบก่อนเข้างาน รวมทั้งตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในงานจะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดด้วย ทั้งการเว้นระยะห่าง ,การสวมหน้ากากอนามัย และใช้แอลกอฮอล์ล้างมือ”

ทั้งนี้การจัดงานครั้งนี้มีการจัดทำแผนนำเสนอและได้รับการอนุญาตจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ให้ดำเนินการจัดงานได้ภายใต้การปฏิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด โดยเชื่อมั่นว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างสีสันและความสุขให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีในช่วงของสงกรานต์ประจำปี 2565 นี้ รวมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวด้วย หลังจากที่ต้องซบเซามาตลอดช่วง2ปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น