โอลีฟ เคลียร์ปมแย่งน้องเวฟ

โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวโนบาร์ เคลียร์ ปัญหาโซเซียล นำเสนอว่าโอลีฟ คิดไปแย่งน้องเวฟ จากป้าพร โดยเริ่มมีความสัมพันธ์กัน ไปแย่งคนรักป้าพร กับน้องเวฟ คู่รักต่างวัย ยืนยัน อยู่ด้วยกันคบกันเป็นพี่น้องกัน ไม่คิดแย่งมาจากพี่พร

จากกรณี สื่อโซเซียล นำภาพและคลิป น้องโอลีฟ มีความสนิทสนมกับน้องเวฟ คนรักของป้า พร หรือคู่รักต่างวัย จนมีหลายกระแสว่า น้องเวฟ กับป้าพร เริ่มไปไม่รอดเพราะมีน้องโอลีฟ เริ่มมีความสนิทสนมกัน คู่รักต่างวัยเริ่มร้าวฉาน แล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้พบกับน้องโอลีฟ นางสาว อรัญญา อายุ 23 ปี แม่ค้าขนมโตเกียว และนางสาวสัตพร หรือ พร อายุ 58 ปี และน้องเวฟ นายชัยชนะ หรือ เวฟ อายุ 18 ปี คู่รักต่างวัย ในงานงาน “AQUA PARK” หรืองานสวนน้ำ ร้านอาหาร กิจกรรมสงกรานต์เชียงใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลแอร์พอตเชียงใหม่ โดยทั้งสามคนได้นำ ขนมโตเกียว และสาหร่ายกรอบ มาจำหน่ายในงานดังกล่าว

น้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียว ได้เปิดเผยว่า กรณีที่สื่อโซเซียลแขนงหนึ่ง ได้ลงคลิปภาพข่าวว่าตนนั้นไปสร้างงความร้าวฉานให้กับคู่รักต่างวัย ป้าพร กับน้องเวฟ โดยลงในลักษณะว่าตนนั้นมีความสนิทสนมกับน้องเวฟ มากไป ทำให้คู่ร้กต่างวัย นั้นเริ่มร้าวฉาน มีการนำภาพตอนที่ตนกอดคอน้องเวฟ เดิน และมีการยอกล้อเล่นกันในห้องแบบสนิทสนม และมีการโพสต์ในโซเซียลต่อว่าตน และคลิปภาพดังกล่าว สื่อโซเซียล ดังกล่าวก็ไปเอามาจากเฟสบุ๊ค ของตนแล้วนำมาตัดต่อเป็นเรื่องราว ทำให้ตนเสียหาย และเกิดการเข้าใจผิด

น้องโอลีฟ ได้เผยว่า ตอนนี้ทั้งตน น้องเวฟ และพี่พร ได้ร่วมกันทำยูทูป ก็ต้องอยู่ด้วยกันทำคอนเทสกันก็ต้องอยู่ด้วยกันตลอด บุคคลที่ไม่เข้าใจก็ตั้งคำถามทำไมโอลีฟ ต้งไปอยู่แทรกกลางระหว่างป้าพร กับน้องเวฟ ตลอด เป็นการยอกเล่นกันตามประสาที่นับถือกันเป็นพี่น้องมากกว่า ไม่มีอะไรเลย

สื่อโซเซียล กับนำคลิปภาพในยูทูปของพวกตนไปตัดต่อ ไปลงและบรรยายทำให้มีการเข้าใจผิด และมีการคิดไปต่างๆ นานา สงสัยว่าทำไมโอลีฟ ต้องตามติด คู่รักต่างวัยตลอด อย่างวันนี้โอลีฟ ได้มาร่วมงานกับพี่สาวของโอลีฟ พี่จูน (นางสาวภชิสา ภาคินรังสี) ที่จัดงาน เทศกาลสงกรานต์ที่ห้างแอร์พอต ที่เชียงใหม่ ทางคู่รักต่างวัย ป้าพรกับน้องเวฟ ก็ขอขุึ้นมาด้วย โดยนำสินค้าสาหร่าย มาร่วมงานกับขนมโตเกียวของตนด้วยในงานดังกล่าว มาเที่ยวมาขายของด้วยพร้อมกับตนและพักที่บ้านของตนด้วย ก็อยากให้สังคมเข้าใจ ตนรักน้องเวฟ เหมือนน้องชาย รักพี่พร เสมือนพี่สาว พวกเรารักกันดุจพี่น้อง ไม่ได้คิดเกินเลย สังคมอย่าเข้าใจผิด

ทางด้าน ป้าพร ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับน้องโอลีฟ ทำงานร่วมกัน ทำยูทูป ร่วมกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน ถ่ายรายการด้วยกัน ทำให้ข่าวโซเซียล บางแขนงก็สื่อออกไปทำให้น้อง เอฟซี หลายคนก็คิดไปว่าทำไม โอลีฟ ต้องมาแทรกกลางระหว่างพี่พร กับเวฟ จริงๆ แล้ว เราทำ ติ๊กต๊อก ด้วยกัน แล้วลงในโซเซียล มียูทูป ด้วย

ตนนั้นไม่ระแวงแต่อย่างใด ตนรักโอลีฟเหมือนน้องแท้ๆ ไม่เคยคิดระแวงว่าโอลีฟ จะมาแย่งน้องเวฟไป ตนก็ยังได้ถามน้องเวฟ เลยว่า คิดอะไรกับโอลีฟ หรือไม น้องเวฟ ก็ได้บอกว่า คืดโอลีฟ เป็นพี่สาว เราทั้งสามคนได้มีการพูดคุยกันแล้วที่มีข่าวออกไปแบบนั้น ก็เข้าใจกันแล้ว ไม่สนใจไม่ติดใจ เราคิดกันเป็นพี่น้อง และก็คงสนิทสนม ถ่ายคลิปแบบนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น