“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 เมษายน 2565

มึนสมองกันถ้วนหน้าว่า หน้าร้อนแท้ๆ แต่ทำไมฝนเทมาราวกับว่า เป็นวสันต์ฤดู ทำเอาหลายงานที่จัดในช่วงนี้ ที่ต้องวัดดวง คาดเดาไม่ได้ว่าจะมาเวลาใด เช้าสายบ่ายค่ำ ก็มีสิทธิ์เจอฝน ได้ทุกเวลา เหมือนกับวัดดวงกันหน่อย ภาวิณี อินทะสิทธิ์ จัดขึ้นเป็นปีที่สองกับงานสืบสานวัฒนธรรม อาหารเมืองเหนือ ปีที่ผ่านมาจัดอย่างอลังการ์ประทับใจที่ ข่วงกาดรินคำ กาดคนเมืองที่อยู่ด้านหลัง ห้างเมญ่า-สี่แยกรินคำ กำหนดปีนี้จะจัดขึ้นพร้อมกับประกวด บ่าว-สาวเจียงใหม่ นัดหมายทุกวงการให้ มาม่วนตวยกั๋น……ในวันที่ 8 เมษายน…..

อีหนึ่งงานวัดดวงกันหน่อย มหกรรมอาหารและบันเทิง ที่จัดขึ้นประจำทุกปีที่ กาดเชิงดอย-ลานประเสริฐแลนด์ จัดดำเนินงานเจ้าเก่าที่เราเชื่อมือ “หนุ่ย” ทศพล สมบัติใหม่ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก เบียร์ช้าง จัดให้ท่านที่มาอิ่มอร่อยกับ อาหารลานตา แล้วสนุกกันกับศิลปินมีชื่ออย่าง เสก โลโซ-วงคาราบาว-หนุ่ม กะลา-วงโปเตโต้ ต่อให้ฝนมาก็ไม่หวั่น สนุกกัน 5-9 เมษา….เวลาย่ำค่ำถึงห้าทุ่ม…..

คิวบันเทิงตามโปรแกรมค่ำนี้ คืนที่ 7 เมษายน แฟนเพลงที่คิดถึงหนุ่มลูกข้าวนึ่ง วงโปเตโต้ มาร่วมม่วนกันในงาน มหกรรมอาหารและบันเทิง ครบทีมพร้อมหน้ามาขึ้นเวทีที่ ลานประเสริฐแลนด์ และในคิวคืน ที่ 8 เมษายน เป็นหน้าที่ของ หนุ่ม วงกะลา และในคืนปิดท้ายรายการ คืนที่ 9 เมษายน มาสนุกบันเทิงกับวงที่แฟนๆ รอคอย น้่าแอ๊ดยืนยง…..และวงคาราบาว……

นัดหมายและนัดแรกของ กต.ตร สภอ.สันทราย ที่บ่ายสองโมงของ วันที่ 8 เมษายน ท่านประธานคนท้องถิ่น “ป็อบ” วิทยา พงษ์ศิริ จะได้เป็นประธานเปิดประชุมและแนะนำ กรรมการหลายท่าน ที่ได้เชิญมาร่วมเพื่อ พัฒนาสันทราย จะร่วมประชุมในเวลา บ่ายสองโมง เสร็จจากปรึกษารือร่วมรับประทานอาหารค่ำ จัดเลี้ยงรับรองที่……ร้านสวนหอมข้าวรำ……

อีกหนึงประชุมนัดหมายกันใน วันที่ 8 เมษายน พร้อมหน้ากันตั้งแต่สิบโมงเช้าของคณะกรรมการ ส่งเสริมมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เริ่มในภาคเช้าคณะกรรมการเยี่ยมชม ผลงานนักศึกษา เวลาบ่ายสองโมงร่วมประชุมกันที่ สภามหาวิทยาลัย และในภาคเย็นร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วยกัน “ทัดดาว” ร่วมเป็นคณะกรรมการทั้ง มหกาวิทยาลัยแม่โจ้ และ กต.ตร.สันทราย ยังคิดไม่ได้ว่าในงานประชุม วันที่ 8 เมษายน…..ข้าฯ จะวิ่งรอกอย่างไรไหว…..

จอมขมังเวท 2 ลงจอช่อง 3…….

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ !
ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”

แฟนช่อง 3 ซีรีส์จีนสายแฟนตาซีเตรียมนับวันรอชม ซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก อู๋ซิน จอมขมังเวท 1 ภาคแรกว่าสนุกแล้ว ในภาคสองนี้บอกเลยว่าเพิ่มพูนความเข้มข้น และมีการเล่าเรื่องการผจญภัยของ อู๋ซิน นักล่าปีศาจ ในยุคสมัยที่ต่างไปจากเดิม โดยผู้ที่มารับบทนำเป็น “อู๋ซิน” ก็คือดาราหนุ่มหล่อยันเงา “หานตงจวิน” พระเอกจีนมากฝีมือที่หลายคนต่างตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ จากนั้นยังมีดาราสาว “หลี่หลานตี๋” มาสาดความน่ารักในบท “ซูเถา” อีกด้วย แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทยไปมากกว่านั้น คือการที่ดาราหนุ่มคนเก่ง “ไมค์ พิรัชต์” ได้ร่วมแสดงด้วย เรียกได้ว่าเป็นดาราไทยอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงโกอินเตอร์ดังไกลไปถึงต่างประเทศ ด้วยฝีมือของเหล่านักแสดง และการเล่าเรื่องราวที่ชวนคนดูตื่นเต้น ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับดีมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสองเลยทีเดียว

​เรื่องราวของ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” เกิดขึ้นเมื่อบุตรสาวของตระกูลซู ซูเถา (หลี่หลานตี๋) ถูกกระจกของราชวงศ์ถังดูดเข้าไปอยู่ในโลกมายา ไม่มีใครในบ้านมองเห็นและได้ยินเสียงเธอ นายท่านซูจึงได้เชิญ อู๋ซิน (หานตงจวิน) หมอดูจากเซี่ยงไฮ้มาช่วยตามหา ซึ่ง ไป๋หลิวหลี (ไมค์ พิรัชต์) วิญญาณที่คอยตามช่วยอู๋ซิน ก็พบว่ากระจกชิ้นนี้ใช้ดูดปีศาจ แต่ก็สามารถดูดมนุษย์ได้เช่นกัน อู๋ซินจึงช่วยให้ซูเถาออกจากโลกมายาได้สำเร็จ นั่นคือจุดเริ่มต้นของการพบกันครั้งแรกระหว่าง อู๋ซิน และ ซูเถา ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางผจญภัยในยุคเซี่ยงไฮ้ด้วยกัน พร้อมกับต้องเผชิญสถานการณ์เลวร้าย เมื่อศัตรูในอดีตค้นพบว่าอู๋ซินได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง…

ติดตามชมซีรีส์จีน “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ที่สายแฟนตาซีต้องดู! ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00 – 01.40 น., วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.30 – 01.40 น., วันศุกร์ เวลา 00.45 – 01.40 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น