สูงเม่นรวบยาเสพติดเจ้าเก่า ยาบ้าอีก 1,400 เม็ด

ตำรวจ สภ.สูงเม่น ร่วมกับฝ่ายปกครอง ต.สูงเม่นรวบยาเสพติด พร้อมยาบ้า 1,400 เม็ด

เรื่องราวการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ หมู่ 5 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่เกืดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 8 เมษายน 2565 เวลา 06.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่มอบหมาย ให้ นายเพ็ญ ก่อกอง กำนันต.สูงเม่นนำหมายค้น และ เข้าตรวจค้น จับกุม ร่วมกับ พ.ต.ต.สมเกียรติศรีคำ สว.สส.สภ.สูงเม่นและตำรวจชุดสืบสวนสภ.สูงเม่นเจ้าหนโดยมี นายบุญเลิศ กระสาย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.สูงเม่นและผู้ช่วยร่วมปฎิบัติการ

โดยตำรวจและฝ่ายปกครองต.สูงเม่น เข้าตรวจค้นและจับกุมนาย เดช (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี บ้าน หมู่ 5 ต. สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ผลการปฎิบัติการ ตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 1,400 เม็ด

พ.ต.ต.สมเกียรติ ศรีคำ สว.สส.สภ.สูงเม่น พร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวนายเดช พร้มด้วยของกลางส่งให้พ.ต.ท.อรุณ ชินเทพ สว.สอบสวนสภ.สูงเม่นพนักงานสอบสวน ประจำวัน สภ.สูงเม่นดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติด (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองและจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 5 ต.สูงเม่นเมื่อทราบข่าวว่าตำรวจและฝ่ายปกครอง ต.สูงเม่นสามารถจับกุมนายเดช และได้ของกลางจำนวนพันกว่าเม็ดต่างก็ชื่นชม โดยนายเดชเคยติดคุกคดียาเสพติเมาแล้วหลังออกมาก็มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดจนถูกจับกุมคราวนี้คงจะติดคุกยาวเลยทีเดียว

ร่วมแสดงความคิดเห็น