ผวา! นิตยสารเดินสายขอลงโฆษณา

ส่วนราชการ พ่อค้า ผวา! นิตยสารเดินสายขอลงโฆษณาอ้างทำแจกจ่ายครบรอบ 107 ปีวันตำรวจแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากส่วนราชการและหน่วยงานภาคเอกชนใน จ.แพร่หลายแห่งว่าขณะนี้ได้มีบุคคลอ้างมาจากสำนักพิมพ์นิตยสารเกี่ยวกับตำรวจมีสำนักงานอยู่ที่ อ.เรณูนคร จ.นครพนม และศูนย์ข่าวภาคเหนืออยู่ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลกได้นำหนังสือเพื่อขอให้ลงโฆษณาดังมีข้อความ ดังนี้

ที่ พิเศษ /2565 24 มีนาคม-17 ตุลาคม 2565 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์จัดพิมพ์นิตยสารฉบับพิเศษเนื่องใน วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เป็นวันตำรวจแห่งชาติ

เรียน ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน

เนื่องในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 เป็นวันตำรวจแห่งชาติ ครบรอบ 107 ปี คณะกองบรรณาธิการนิตยสาร..ได้จัดพิมพ์หนังสือฉบับพิเศษ เพื่อเผยแพร่ข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ อันเป็นประโยชน์ ต่อสังคมและประเทศชาติ โดยมิเห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย เพื่อช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชน

ในการจัดพิมพ์ครั้งนี้ได้จัดพิมพ์เป็นจำนวนมาก เพื่อแจกจ่ายไปยัง ข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน
โรงเรียน ห้องสมุด รวมทั้งสมาชิก รายได้หลังจากการจัดพิมพ์ ส่วนหนึ่งจะได้ดำเนินนโยบายที่จะรับใช้สังคมด้วยอุดมการณ์โดยเปิดศูนย์รับเรื่องราว ร้องทุกข์ของผู้เดือดร้อนเสนอไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในภาครัฐ เพื่อจรรโลงสังคมให้อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง “นิตยสาร…” แห่งนี้ดำเนินการโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เป็นภาระหน้าที่ของสื่อ ซึ่งเกิดจากอุดมการณ์เพื่อประสานประโยชน์ให้กับสังคม และเป็นเจตนารมณ์ของ “…….” มาโดยตลอด

ดังนั้น จึงเรียนมายังท่านได้โปรดให้ความอนุเคราะห์ แนะนำ องค์กร บริษัท ห้างร้าน ตลอดจนข้าราชการ พ่อค้า และประชาชนให้การสนับสนุนโดยลงแจ้งความโฆษณา เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของท่านไปสู่ผู้บริโภค และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านเป็นอย่างดี
จึงขอขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ
พันเอก (พิเศษ)….
ทนายความ / ประธานอำนวยการ

หัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานหนึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อเห็นอัตราลงโฆษณาแล้วถึงกับตกใจสูงสุด 2 หมื่นบาท ต่ำสุด 7 พันบาท ทางสำนักงานได้ตอบปฎิเสธไปว่าขอนำเรียนผู้บังคับบัญชาก่อนและในช่วงนี้โควิด-19 ระบาดการดำรงชีพของเจ้าหน้าที่ลำบากมากไม่น่าจะมารบกวนกันเลยไม่รู้ว่า นิตยสารฉบับนี่จะไปเดินสายที่จังหวัดอื่นหรือไม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น