จยย.เสียหลัก พุ่งตกร่องน้ำข้างถนน

2 หนุ่มเชียงราย ขับขี่จยย.เสียหลัก พุ่งตกร่องน้ำข้างถนน โชคดีแค่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 19.24 น. วันที่ 7 เม.ย. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุตกร่องน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย พื้นที่บ้านแม่สลองใน ม.4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงนำกำลังอาสากู้ภัยและอุปกรณ์ออกทำการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1130 แม่จัน-แม่อาย ฝั่งขาเข้าอำเภอแม่จัน เป็นถนนทางโค้งขวาก่อนถึงโรงเรียนบ้านแม่สลองใน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ตกจมอยู่ในร่องข้างทาง ความลึกประมาณ 2.5-3 ม. ภายในร่องมีน้ำระดับความลึกประมาณ 50 ซม. มีผู้บาดเจ็บ 2 รายคือ นายศรราม (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.แม่จัน อ.แม่จัน เป็นผู้ขับขี่ มีแผลแตกบริเวณศรีษะ ถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และนายพรพิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.ป่าตึง อ.แม่จัน เป็นผู้โดยสาร มีบาดแผลแตกยาวบริเวณศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ ถลอกตามร่างกาย ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบพบมีป้ายร้านค้าถูกชนล้ม 1 ป้าย ทีมกู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่ง รพ.แม่จัน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่ขับขี่และโดยสารรถ จยย. มุ่งหน้าไปทาง อ.แม่จัน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าจะเสียหลักควบคุมรถไม่ได้ พุ่งชนป้ายร้านค้าข้างทาง และพุ่งตกลงไปในร่องน้ำ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น