(มีคลิป) ผช.ผบ.ตร.ปล่อยแถว ป้องกันอุบัติเหตุ

ผช.ผบ.ตร.ปล่อยแถว ป้องกันอุบัติเหตุช่วง 7 วันอันตราย และปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปล่อยแถวป้องกันอุบัติเหตุ และระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 เตรียมจุดบริการ 24 ชั่วโมงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางหากเหนื่อยล้าสามารถแวะพักผ่อนได้ เพื่อลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

เวลา 13.00 น.วันที่ 8 เม.ย.65 พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นประธานในการปล่อยแถวเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ และกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 ที่กิงบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย โดยมี พลตำรวจตรี ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนรายการ จากทหารมลฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ตำรวจตระเวณชายแดนที่ 32 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีปล่อยแถว

พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทาง พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยในจังหวัดเชียงราย ก็ได้มีการสั่งการให้อำนวยความสะดวกในด้านการจราจร ทั้งการตั้งด่านเมาไม่ขับ ตลอด 24 ชั่วโมงโดยร่วมกับทหารตำรวจฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ซึ่งเป็นการแพร่ระบาดของโรค โควิด -19 และฝากประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนที่ใช้รถช้ถนนในช่วงเทศกาลหากเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถพักตามจุดบริการตามสถานที่ต่างๆ ได้ เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุ ด้านส่วนของขบวนการค้ายาเสพติดที่จะแฝงตัวมากับนักท่องเที่ยว เรามีด่านตรวจประจำเส้นทางต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมั่นว่าจะสามารถป้องกันการลักลอบลำเลียงยาเสพติดในช่วงเทศกาลได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น