(มีคลิป) กลุ่มโจ๋ยกพวกขู่คู่อริถึงอู่รถกลางดึก

กลุ่มวัยรุ่นสุดเหิม ควงอาวุธทั้งไม้ ทั้งมีด บุกเข้าอู่ซ่อมรถ หาเรื่องพร้อมทำลายทรัพย์สิน กลางดึก ด้านเจ้าของอู่โร่แจ้งตำรวจ หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ คาดสาเหตุมีเรื่องไม่พอใจกับเด็กในอู่

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในย่าน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ที่บันทึกเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน พร้อมอาวุธมีด และก้อนหิน เข้ามาก่อเหตุทะเลาะวิว่ทและทำลายข้าวของภายในร้านจนได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางเจ้าของอู่ซ่อมรถที่เกิดเหตุภายในคลิปดังกล่าว ได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินการลงโทษตามกฎหมาย

โดยทาง นายพร (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ (8 เม.ย.65) ซึ่งเป็นช่วงเกือบเช้ามืดที่จู่ๆ มีเสียงเอะอะโวยวาย และจากภาพกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์วัยรุ่น 8 คน เดินเข้ามาในอู่ซ่อมรถพร้อมกับในมือถืออาวุธมาด้วย จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ตะโกนเสียงดังบอกให้คนภายในอู่ออกมา แต่ไม่มีใครกล้าออกไปเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุถืออาวุธในมือ หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ใช้ก้อนหิน และไม้ ทำลายทรัพย์สิน ซึ่งเป็นรถยนต์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน ได้รับความเสียหาย ก่อนจะพากันหลบหนีไป

ขณะที่หลังเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ปรากฎว่าไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด จนกระทั่งผ่านมาเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อให้ตนเองไปให้ปากคำ ที่สภ.สันทราย และทางผู้เสียหายอยากให้นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มผู้กีอเหตุจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และหวาดกลัวว่าคนในครอบครัวจะไม่ปลอดภัย ส่วนสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อเหตุนั้น ความว่าน่าจะเกิดมีเรื่องไม่พอใจกันกับเด็กที่อยู่ในอู่ ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งดื่มกาแฟบริเวณร้านใกล้เคียง และอาจไปมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทำให้เกิดความไม่พอใจกันขึ้น จึงได้ตามมาหาเรื่องตามที่ปรากฏในคลิป

ร่วมแสดงความคิดเห็น