รวบทันควัน ปชช.ช่วยชี้เบาะแส คนร้ายลักรถ จ.ย.ย.

รวบทันควัน หลังโพสต์ขอความช่วยเหลือ ประชาชนชี้เบาะแสคนร้ายลักรถ จ.ย.ย.

จากกรณี พ.ต.ท.ยศศรัณย์ คำวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน ได้โพสต์ข้อความลงเพจ ขอความช่วยเหลือจากประชาชนทั่วไปที่พบเห็นบุคคลในภาพ ซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุระหว่าง 20-35 ปี ได้ลงมือก่อเหตุขโมยรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีขาว หมายเลขทะเบียน x กย xxx โดยคนร้ายได้ขโมยบริเวณตลาดจตุจักร ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 5 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งการกระทำของคนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ยศศรัณย์ คำวงศ์ รอง ผกก.สส. สภ. เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน แจ้งว่า หลังจากที่ขอความช่วยเหลือไปยังพี่น้องประชาชน ให้ชี้เบาะแสคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุลักรถ จ.ย.ย.ที่ตลาดจตุจักร จ.ลำพูน ปรากฎว่า ได้มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส และได้มีผู้ปกครอง ของ นาย เอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายในรูปที่ก่อเหตุมามอบตัว

นายเอ ยอมรับสารภาพว่า ได้ใช้รถของญาติไปก่อเหตุลักรถ จ.ย.ย.ที่บริเวณตลาดจตุจักรจริง โดยได้ถอดเอาล้อรถออกไปเป็นรถ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ เตรียมจะเอาไปประกอบแต่ถูกตำรวจตามมา จึงได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา และขอยอมรับผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น