พยัคฆ์ล้านนา พร้อมเต็มที่สนามในบ้าน

พยัคฆ์ล้านนา เตะในบ้านต้องมีแต้มการันตีอยู่ต่อ ที 2

นักเตะ พยัคฆ์ล้านนา พร้อมเต็มที่ในการสนามในบ้านรับ ราชนาวี ทีมท้ายตารางที่ตกชั้นไปแล้ว ได้ “พาตริก” พร้อมสตาร์ตรอฟาด “ราชนาวี” เตะในบ้านต้องมีแต้มหลังจากที่หลายนัดหาแต้มไม่เจอ การแข่งขัน : M-150 แชมเปี้ยนชิพเชียงใหม่ เอฟซี (14)-ราชนาวี (18) วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 65 เวลา 19.00 น. สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด: AIS Play

พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON), เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC), เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA) และ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) เตรียมออกสตาร์ทให้ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รับการมาเยือนของ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 31 วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 65 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY

⁣ โดยเปิดให้เข้าชม 25% และมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าหน้าสนามแข่งขัน พร้อมเปิดจำหน่ายตั๋ว และแลกสายรัดข้อมือที่จุดจำหน่ายตั๋วหน้าสนาม เวลา 16.00 น. แฟนบอลทีมเหย้า ฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 70 บาท, ฝั่งมีหลังคา 100 บาท ส่วนแฟนบอลทีมเยือน 150 บาท ทุกที่นั่ง ขณะที่ตั๋วปี CMFC แลกบัตรหน้างานเข้าชมฟรี และยังได้ร่วมสนุกกับแคมเปญ “เชียร์ แชะ แชร์” ครั้งที่ 3

เชียงใหม่ เอฟซี ยังควานหาชัยชนะเกมแรกในรอบ 10 นัด ซึ่งดูเหมือนนัดนี้จะมีโอกาสมากที่สุด แต่ก็จะประมาทไม่ได้ แม้ว่าผู้มาเยือนอย่าง ราชนาวี จะรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง แถมเมื่อเลกแรก เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ 1-3 แต่เกมล่าสุดเชียงใหม่ เอฟซี แพ้ ตราด เอฟซี 0-1 ขณะที่ราชนาวี เปิดบ้านถล่มขอนแก่น เอฟซี 3-0

สำหรับเกมรับมือ “ตะหานน้ำ” เชื่อว่า “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ ประจักกะตา รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี อาจมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังเล็กน้อย โดยพาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) พร้อมออกสตาร์ทตัวจริงหลังเกมที่แล้วได้ลงสนามในฐานะตัวสำรอง ส่วนในรายของ ตะวัน โคตรสุโพธิ์, เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA) และ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) จะคอยสนับสนุนเกมรุก

แดนกลางต้องเลือกระหว่าง สหรัฐ โพธิ์ศรี หรือ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ คนใดคนหนึ่งบัญชาเกมร่วมกับ พงศ์รวิช จันทวงษ์ ที่กลับจากการผ่อนผันเกณฑ์ทหาร ส่วนเกมรับตัวเลือกเพียบทั้ง เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC), ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว, ไชยพฤกษ์ จิราจินต์, ศุภศักดิ์ สารภี, สุเมธ แสนบุตร รวมไปถึง ภิญโญ อินพินิจ

CMFC STAT: เชียงใหม่ เอฟซี ต้องการชัยชนะนัดแรกในรอบ 10 เกม เพื่อเรียกความมั่นใจ โดยซีซั่นที่แล้วลงเอยด้วยผลเสมอทั้ง 2 นัด ขณะที่เกมแรกในซีซั่นนี้ เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ 1-3 โดย พงศ์รวิช จันทวงษ์, เวลจ์โก ฟิลิโปวิช และ เซยะ ซูงิชิตะ คือผู้ทำประตู ส่วน 5 ปี หลังพบกันเพียง 3 นัด และเป็นเชียงใหม่ เอฟซี ที่ผลงานดีกว่าคือชนะ 1 เสมอ 2 และราชนาวี ยังไม่เคยบุกมาชนะเชียงใหม่ เอฟซี ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น