4 ทีม ไร้พ่าย โคจรมาเจอกันวันนี้รอบรองชนะเลิศ

ยูนิเวอร์ซิตี้ลีก ครั้งที่ 1 ได้ 4 ทีม ไร้พ่าย โคจรมาเจอกันวันนี้รอบรองชนะเลิศ ใครชนะชิง

กีฬาฟุตบอลยูนิเวอร์ซีตี้ลีก ครั้งที่ 1 (รอบชิงซนะเลิศ) ระดับประเทศ ทีม มช. เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ได้เข้ารอบตัดเชือก 4 ทีม ไร้พ่าย เป็นที่เรียบร้อย เจ้าภาพ มช. ลงสนามมาสองนัดก็พาทีมฉลุยเข้ารอบสาม รอบ 4 ทีม รอบรองชนะเลิศ สำเร็จ ที่ผ่านมา ชนะบายมาสองนัด ในรอบแรก รอบ 8 ทีม ดวลลูกโทษเอาชนะทีมจากแดนใต้ ม.ทักษิณ หลังจากที่ในเวลาเสมอกัน 0-0 เตะโทษ มช. ชนะ 4-2 เข้ารอบรอง

สำหรับ 4 ทีม ไร้พ่าย เตรียมดวลแข้งในรองรอง 4 ทีมสุดท้าย รอบตัดเชือก หาทีมเข้ารอบชิงต่อไป เตะที่สนามอัลไพน์ สันกำแพง เชียงใหม่ ในรอบชิงชนะเลิศ จะมาเตะที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในวันที่ 12 เมษายน 2565 ที่ใช้เป็นสนามปิดการแข่งขัน

สรุปได้ 4 ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 10 เมษายน 2565 สนาม อัลไพน์ สันกำแพง สนาม 1 มรภ. นครราชสีมา เจอกับ เจ้าภาพ ม.เชียงใหม่ สนาม 3 ว.พิชญบัณฑิต เจอกับ ว.บัณฑิตเอเซีย เริ่มเวลา 16.00 น. พร้อมกันทั้งสองสนาม หาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศ ทีมที่แพ้ครองที่ 3 ร่วม

พิธีปิดการแข่งขัน จะมีที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันที่ 12 เมษายน 2565 วันปิดการแข่งขัน รางวัลการแข่งขัน1.รางวัลที่ 1 ชนะเลิศ จำนวน 1 ทีม ได้รับ ถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล เกียรติบัตร2.รางวัลที่ 2 รองชนะเลิศ จำนวน 1 ทีม ได้รับ โล่เกียรติยศ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร3.รางวัลที่ 3 จำนวน 2 ทีม ได้รับ โล่เกียรติยศ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร

ร่วมแสดงความคิดเห็น