เครียดเสี่ยงสูงติดเชื้อโควิด แขวนคอดับ

คุณลุงวัย 59 ปี เครียด เมีย ลูกติดโควิด วิตกกังวลตนเองเสี่ยงสูง แต่ยังไม่พบเชื้อ คว้าเชือกแขวนคอตัวเองดับสลด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 เมษายน 2565 พ.ต.ต.บวรรัชฏะ มายะลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งมีคนแขวนคอเสียชีวิตเหตุเกิด ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ติดกัน 2 หลัง บริเวณโต๊ะกินข้าวบ้านหลังเล็ก พบศพชายคนหนึ่งใช้เชือกไนล่อนแขวนคอติดกับหลังคา สภาพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวห้อยโตงเตง เจ้าหน้าที่ต้องนำร่างลงมาเพื่อชันสูจน์ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายคือ นายเมษา นามสมมุติ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ต.บวรรัชฏะ มายะลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นางมี นามสมมุติ ภรรยาผู้ตายที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังใหญ่ ทราบว่า ผู้ตายได้แยกตัวไปนอนคนละบ้าน เนื่องจาก ภรรยา และลูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ จึงต้องแยกตัวแต่ก็รักษาอยู่ ส่วนสามีนั้นยังไม่พบการติดเชื้อ แต่ก็จะตรวจซ้ำอีกรอบ และมีอาการวิตกกังวล เนื่องจากเป็นผู้ที่เสี่ยงสูง เหตุการณ์ดังกล่าวครอบครัวก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะคิดสั้นผูกคอตนเองตาย คาดว่าคงจะผูกคอตั้งแต่เช้ามืดแล้ว แต่ไม่มีใครเห็นเพราะนอนคนละหลังกันจนกระทั่งญาติจะมาส่งข้าวก็พบเห็นแขวนคอดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูจน์อีกครั้งก่อนมอบให้ทางญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น