พ่อค้าแจงสาวซื้อแมวเปอร์เซียได้แมวบ้าน

พ่อค้าแมว แจงดราม่า หลังกระแสข่าว สาวซื้อแมวเปอร์เซีย ได้แมวบ้าน ยันไม่มีเจตนาหลอกลูกค้า

จากกรณีกระแสดราม่าเรื่อง ที่หญิงสาวในจังหวัดเชียงใหม่ได้ซื้อแมวจากร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งในย่านตลาดชื่อดัง แต่ต่อมาต้องผิดหวังเมื่อแมวสองตัวจากร้านขายแมวดังกล่าว ที่ทางร้านระบุว่า เป็นแมวพันธ์เปอร์เซีย และ พันธ์บริติชผสมเปอร์เซียร์ แต่สุดท้ายกลับมารู้ความจริงจากสัตวแพทย์ว่าน้องแมวทั้งสองตัวที่แท้เป็นแมวบ้าน ทำให้เธอรู้ตัวว่าถูกย้อมแมวนั้น

ขณะที่ต่อมา ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว ได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องนี้ไปยังคนขายแมว โดยพ่อค้าแมวยืนยันไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง แต่แมวทั้งสองเป็นแมวที่รับซื้อมาอีกที เพราะทางร้านเปิดรับซื้อมาขายไป โดยแมวเปอร์เซียสีขาว มีคนเอามาขายให้ บอกว่าเป็นพันธ์เปอร์เซียแท้ ทางร้านก็ได้รับซื้อไว้และนำมาขายต่อ โดยได้บอกลูกค้าไปว่าเป็นแมวเปอร์เซียร้อยเปอร์เซ็นต์ตามที่คนขายให้บอกมา ส่วนแมวอีกตัวก็ได้บอกกับลูกค้าไปแล้วว่าเป็นพันธ์ผสมบริติชกับเปอร์เซีย เป็นแมวลูกครึ่ง

พ่อค้าบอกว่า เปิดร้านขายหมาแมวมานาน แมวที่ซื้อมาขายไปก็มีหลายเกรดหลายราคา ส่วนแมวขาวที่เป็นประเด็น รับซื้อมาตอนยังเล็กมากและมีขนฟูจึงคิดว่าเป็นพันธ์เปอร์เซียแท้ เรื่องที่เกิดขึ้นทางร้านได้แสดงความรับผิดชอบ โดยเสนอให้เอาแมวมาคืนและจะคืนเงินให้เต็มจำนวน หรือ จะมอบแมวพันธ์แท้ให้อีกตัว แต่ลูกค้าไม่ยอมรับข้อเสนอและขอคืนเงินส่วนต่าง ทางร้านก็โอนคืนให้ มีหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงิน ก็นึกว่าเรื่องจะจบไปแล้ว แต่กลับมากลายเป็นข่าว อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ก็รู้สึกเสียใจที่ถูกทัวร์ลงทั้งที่แสดงความรับผิดชอบคืนเงินไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกเครียดมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น