กวาดล้างเครือข่ายค้ายาเสพติด ยึดของกลางเพียบ

สภ.แม่สรวย สนธิกำลัง ทพ 3501 กวาดล้างเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ยึดของกลางเพียบ

วันที่ 11 เม.ย. 2565 โดยการอำนวยการ ของ พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก. สภ.แม่สรวย มอบหมายให้ พ.ต.ท.ภาวัต แก้วนันวรา รอง ผกก.ป.สภ.แม่สรวย เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ร่วมกับพร้อมด้วย พ.ต.ต.สมศักดิ์ ตันติ๊บ สวป.สภ.แม่สรวยฯ, พ.ต.ต.อนุรักษ์ มุณีแก้ว สว.สส.สภ.แม่สรวย ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการ และ กำลังสนับสนุนทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 3501 ช่วงระดมกวาดล้างในเทศกาลสงกรานต์ ระกว่างวันที่ 8-17 เมษายน 2565

ผลการระดมกวาดล้าง จับกุมผู้ต้องหา 5 คน พร้อมของกลาง มี นายธีระศักดิ์ โกสุโธ ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 3 เม็ด

นายวัชระพงษ์ ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 281 เม็ด อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ (ปืนสั้นขนาด.38) 1 กระบอก อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ปยาว) 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด

นายนเรศ ข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนยาวขนาด.22) จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 13 นัด

นายชาญชัย ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 27 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ เบอร์ 2 ยี่ห้อ GAMO จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ปยาว) จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนลูกซองสั้น) จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นดัดแปลง (ขนาด.380 ) จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 9 นัด

นางลำดวน ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าหรือก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 110 เม็ด นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น