จราจรเชียงใหม่ เตรียมความพร้อมช่วงสงกรานต์

จราจรเชียงใหม่ เตรียมความพร้อม อำนวยความสะดวกการจราจรและรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

“ชีวิตวิถีใหม่ขับปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”จราจรเชียงใหม่เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกการจราจรและรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยในการเดินทางช่วงระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565

รวมถึงในส่วนของมาตรการความปลอดภัยการควบคุมโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ร่วมทำงานบูรณาการกับทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน รณรงค์ประชาสัมพันธ์ควบคู่กับการสร้างจิตสำนึก และตระหนักถึงความปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ในการจัดการจราจรและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและดูแลความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 นี้มาร่วมช่วยกันลดสถิติอุบัติเหตุ ป้องกันการบาดเจ็บ สูญเสียชีวิต และทรัพย์สิน ทำให้ ช่วงเทศกาลสำคัญดังกล่าวมีแต่ความสุข ความสนุกสนาน ตั้งสติก่อนสตาร์ท เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ ขับไม่ไว งดใช้โทรศัพท์

รวมถึงประชาสัมพันธ์การวางแผนการเดินทางเส้นทางลัดเส้นทางทางเลี่ยงเมืองไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุร่วมกันร่วมกันครับด้วยความปรารถนาดีจากตำรวจภูธรภาค 5 ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ติดตามข่าวสารสภาพการจราจรจากเพจกลุ่มงานจราจร ภ.จว.เชียงใหม่ และแอปพลิเคชั่นไลน์หรือสอบถามช้อมูลเพิ่มเติม ขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์วิทยุจราจร กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธร

ร่วมแสดงความคิดเห็น