(มีคลิป) เผาแม่! ลูกสาววางแผนฆ่า

เผาแล้ว! แม่เหยื่อลูกสาววัย 14 กับแฟนหนุ่ม 16 วางแผนฆ่า โดยลูกชายบวชหน้าไฟให้ในพิธีที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ เผยแม่เข้าฝันด้วย

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2565 ที่วัดพระเจดีย์ ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศงานศพหญิงอายุ 52 ปี ที่เสียชีวิตเพราะถูกลูกสาวแท้ๆ กับแฟนหนุ่มวางแผนลงมือฆ่าในห้องพักแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เช้าวันนี้เป็นไปอย่างโศกเศร้า หลังครอบครัวได้นำร่างมาประกอบพิธีทางกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ 1 คืน

ทั้งนี้นายก๊อต ลูกชายคนโตบอกว่าหลังจากประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเมื่อคืน เขากับน้องชายที่อาศัยอยู่กับญาติที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็นอนเฝ้าแม่ที่วัดทั้งคืน โดยลูกชายคนที่สองอายุ 15 ปี บอกว่า เมื่อคืนนอนเฝ้าร่างแม่กับพี่ชายที่วัดทั้งคืน ที่ผ่านมาจะโทรหาแม่ และแม่ก็โทรศัพท์มาหาสอบถามความเป็นอยู่ของเขาตลอด และนัดกันว่าวันเสาร์ที่ผ่านมา แม่จะกลับมาบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ไม่ทันเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก่อน วันนี้ส่งแม่ครั้งสุดท้ายตั้งใจทำให้แม่ดีที่สุด บวชหน้าไฟให้แม่เพื่อเป็นบุญกุศลให้กับดวงวิญญาณแม่ และหลังจากเสร็จงานก็จะอยู่กับญาติตั้งใจเรียนต่อไป ส่วนน้องสาวที่ก่อเหตุอยากให้สำนึกผิดเมื่อพ้นโทษออกมาขอให้กลับตัวกลับใจใหม่

ส่วนนายก๊อตลูกชายคนโตบอกว่าหลังจากนี้ จะเก็บอัฐิแม่ไปลอยอังคารและทำบุญให้แม่ และอยู่จังหวัดเชียงใหม่ประมาณสัก 1 อาทิตย์แล้วกลับจังหวัดสมุทรปราการ ไปใช้ชีวิตอาศัยอยู่ที่พักเดิมและตั้งใจทำงานอยากบอกแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเขารักแม่มาก และจะดูแลตัวเองให้ดี เพราะที่ผ่านมาแม่เป็นแม่ที่ดีดูแลตนเป็นอย่างดีมาตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น