ทต.หนองหอย เปิดจุดตรวจบูรณาการฯ 2565

เปิดแล้ว!! จุดตรวจบูรณาการความปลอดภัยทางถนน เทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565

เทศบาลตำบลหนองหอยบูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วน เปิดจุดตรวจบูรณาการความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 ภายใต้โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 11 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่จุดตรวจบูรณาการความปลอดภัยทางถนนฯ นางจีรพร หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลหนองหอย พร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ประธานในพิธีเปิดจุดตรวจบูรณาการความปลอดภัยทางถนนเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 โดยภายในกิจกรรมดังกล่าวมี นางจีรพร หวันแดง นายกเทศมนตรีฯ กล่าวรายงานที่มาและวัตถุประสงค์ และนายอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวเปิด จากนั้นได้ร่วมเปิดจุดพร้อมกันกับ พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง จากนั้นได้ร่วมกับฝ่ายปกครอง สาธารณสุขอำเภอเมืองเชียงใหม่ อปพร.ตำบลหนองหอย อสม.ตำบลหนองหอย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แจกอุปกรณ์ป้องกันโรคโควิด-19 ซึ่งประกอบด้วยหน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ และแผ่นพับประชาสัมพันธ์การขับขี่ยานพาหนะช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีเจ้าหน้าที่กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ซึ่งการตั้งจุดตรวจจะมีการดำเนินการระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565นี้

ทั้งนี้ได้มอบเกียรติบัตรขอบคุณให้แก่ผู้บริหารศูนย์การค้าเชียงใหม่ 89 พลาซ่า สถานประกอบการที่ได้สนับสนุนและอำนวยความสะดวกด้านไฟฟ้า และอาหารทุกมื้อแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตลอด 7 วัน และนายกฯ ได้มอบชุดอุปกรณ์พ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดเล็ก ให้แก่ประธาน อสม. เพื่อใช้ในพื้นที่ของตำบลหนองหอยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น