บอลมวลชน อ.แม่แตงคัพ ได้แชมป์ลุยต่อ

บอลมวลชนอำเภอคัพแม่แตง ได้แชมป์ลุยต่อ ทีมช้างน้อยคว้าแชมป์

นายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานปิดการแข่งขัน และ มอบรางวัล
การแข่งขัน ฟุตบอลมวลชน อำเภอแม่แตงคัพ 2565 ณ สนามฟุตบอลเยาวเรศสปอร์ตคลับ โดยมี นายนิคม แสนคำหล่อ เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอแม่แตง กล่าวรายงาน

นายนิคม แสงคำหล่อ เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอแม่แตง เผยว่า ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ช้างน้อย ฝ่าวิกฤตพลิกคว้าแชมป์สนุกสุดมันส์มีดราม่าตลอดเกมส์ คู่ชิงจ่าฝูงแถมตำแหน่งแชมเปี้ยน แม่แตงคัพ ฤดูกาล 2565

ในการแข่งขันขันฟุตบอลมวลชน แม่แตงคัพ หนนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 5 ทีม จากตำบลต่าง ๆ ใน อำเภอแม่แตง แข่งขันแบบพบกันหมด โดยสองทีมหัวตารางต้องโคจรมาพบกัน เป็นแมทต์สุดท้ายของทั้งคู่ ทีมช้างน้อยที่มีคะแนน 9 แต้ม เท่ากับคู่แข่งขันทีมสิบแสน ที่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ช้างน้อยต้องเก็บสามแต้มเท่านั้นถึงจะได้แชมป์ เริ่มเกมส์เป็นฝ่ายสิบแสน ดูจะครองเกมส์ได้มากกว่า และเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จนหมดครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลัง สิบแสนมาทำประตูเพิ่มได้อีก 1 ประตู เกมส์ทำท่าจะอยู่ในกำมือของฝั่งสิบแสน แต่กลับเป็นฝั่งทีมช้างน้อยมายิงประตูแซงขึ้นนำเป็น 4 ประตูต่อ 2 จาก 2 จุดโทษ และทีมสิบแสน มาได้ประตูไล่ตามตีตื้นจากลูกโทษที่จุดโทษในช่วงต่อเวลานาทีสุดท้าย จบเกมส์ช้างน้อย 4 สิบแสน 3 ช้างน้อยเป็นฝ่ายคว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนไปครอง ที่สนามฟุตบอลเยาวเรศสปอร์ตคลับ ทีมช้างน้อย ได้เป็นตัวแทน อำเภอแม่แตง ไปแข่งขันในรอบจังหวัด 25 อำเภอต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น