สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ขยายผลกวาดล้างยาเสพติด

สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ขยายผลกวาดล้างจับกุมยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่13 เม.ย. 65 เวลา ประมาณ 01.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นำโดย พ.ต.ท.ราชัญ ลำใย รองผกก.ป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ต.ประธาน เล็กคำสวป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์,ร.ต.อ.ศิวัช กุลณาวงค์,ร.ต.อ.ไพโรจน์ แสงอิน,ด.ต.สุรชาติ ปัญญาวงค์,ส.ต.อ.ชาญณรงค์ สุขหา, ส.ต.อ.ปรัชญา จูมปา,ส.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทองมา,ส.ต.ต.ศิรสิทธิ์ อินทวงศ์,ส.ต.ต.ธีระพงษ์ สายเครือติ๊บ, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส. ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ ยาเสพติด 5 ราย ผู้ต้องหา 5 คน

  1. น.ส.ออ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปีอยู่บ้าน ม.2 ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลาง ยาบ้า 4,000 เม็ด โดยกล่าวหาว่า 1.) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 2.) เสพยาติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย 3.) ครอบครองยาบ้าเพื่อการแพร่กระจาย ฯ หรือเพื่อการค้า เกิดเหตุ บ้านพักไม่มีเลขที่ ซอย 2 ถ.บรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์
  2. นางสาวน้อย (นาสมมุติ) อายุ 34 ปี อยู่บ้าน ม.4 ต.แสนตอ อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลาง 1.ยาบ้า 16 เม็ด โดยกล่าวหาว่า 1.) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 2.) เสพยาติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เกิดเหตุ บริเวณข้างบ้านไม่มีเลขที่ ในชุมชนหลังวัดท้ายตลาด ภายในหมู่บ้านพทุธรักษ์ขิต ถ.สำราญรื่น ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
  3. น.ส.สร้อย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี อยู่บ้าน ม.5 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลาง
    ยาบ้า 10 เม็ด โดยกล่าวหาว่า 1.) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 2.) เสพยาติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เกิดเหตุ บริเวณภายในบ้าน ม.5 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
  4. นายเณร (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี อยู่บ้าน ม.4 ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลาง
    ยาบ้า 10 เม็ด โดยกล่าวหาว่า 1.) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 2.) เสพยาติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เกิดเหตุ ต้นไม้หน้าบ้าน ม.4 ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
  5. นายสอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี บ้าน ม.4 ต.งิ้วงาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลาง ยาบ้า 10 เม็ดโดยกล่าวหาว่า 1.) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 2.) เสพยาติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน ม.4 ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

จับกุมผู้เสพยาเสพติดและสมัครใจเข้าบำบัดฟื้นฟู จำนวน 3 ราย

  1. นางแวว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้าน ม.2 ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
    ปจว ข้อ 18 เวลา 19.40 น.
  2. นายก (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี บ้าน ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
  3. นายว (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี บ้านม.1 ต.วังแดง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
    ปจว ข้อ4 เวลา 01.47 น.

ตำรวจชุอจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหา พร้มของกลางส่งพนักงานสอบสวนปาะจำวันสภ.เมืองอุตรดิตถ์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

CR.สภ.เมืองอุตรดิตถ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น