วูบหลับชนประตูร้านขนมจีน

แม่บ้านเมืองแพร่วูบขับกระบะชนประตูร้านขนมจีนป้าพรหน้าศาลเมืองคนขับติดอยู่ในรถ

……….อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 16 เม.ย.65 พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รอง ผกก.สอบสวน. ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนร้านขนมจีนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดใกล้กับศาลหลักเมืองแพร่ถนนหลักเมือง ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับติดอยู่หน้ารถ จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยแพร่ ออกรับผู้บาดเจ็บแล้วรุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง
………ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไทยเกอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บบ 976 แพร่ มีคนขับเป็นหญิงสูงอายุ ประมาณ 50-60 ปี สะลึมสะลืออยู่หน้ารถ คาดว่า น่าจะมีอาการวูป หน่วยกู้ภัยแพร่ จึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.แพร่ ส่วนร้านที่ชนเป็นร้านขนมจีน ชื่อ ร้านหนมเส้นป้าพร เลขที่ 2/1 ถนนคุ้มเดิม ต.ในเวียง มี นางพร เทพสุยะ อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของ นอกจากนั้น ก่อนจะพุ่งชนประตูร้าน รถยนต์ยังชนรถ จยย. 1 คัน ชนตู้เติมเงินที่อยู่หน้ารถ จยย.เสียหาย อีก 1 ตู้
……..นางพรฯ เจ้าของร้านขนมจีนให้การว่า ระหว่างที่เก็บของปิดร้านเสร็จ เธอได้นั่งลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในร้าน จู่ๆ ก็มีรถมาพุ่งชนประตูร้านค้า เสียงดังมาก ทำเอาตนเองตกใจ เมื่อวิ่งมาดูพบว่า เป็นผู้หญิงขับคาดว่าน่าจะโรคกกำเริบ อากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้วูบ คนเองเปิดร้านขนมจีนมา เกือบ 50 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย เดชะบุญที่วันนี้เป็นเวลาปิดร้าน หากว่าเป็นตอนเที่ยงๆ ที่คนเยอะๆ คงมีคนได้รับบาดเจ็บแน่นอน
……..ต่อจากนั้น พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รองผกก.สอบสวนสภ.เมืองแพร่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกที่เกิดกเหตุเป็นหลักฐาน พบว่า ประตู เสารั้วร้าน รถ จยย. และตู้เดิมเงิน เสียหาย จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานไว้ เพื่อดำเนินการให้คนขับรถกระบะ รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น