ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุวาตภัย

นายก อบจ.เชียงราย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัยพื้นที่ ต.ดอยลาน พบเสียหายกว่า 605 หลังคาเรือน

เวลา 16.00 น. วันที่ 18 เม.ย. 65 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายก อบจ.เชียงราย นายสุธีระพงษ์ วันไชยธนวงศ์ ประธานสภา อบจ. นายอำนาจ ทาจินา ส.อบจ.เชียงราย เขต อ.เมือง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบุคลากร อบจ.เชียงราย ลงพื้นที่ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย พื้นที่ประสบเหตุวาตภัย พายุฤดูร้อนถล่มหนัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

นายก อบจ.เชียงราย ได้รับการประสานงานจาก ทต.ดอยลาน โดยนายศรีมูน ชัยสุวรรณ์ นายก ทต.ดอยลานและ นางธนินท์ธร อุตโน ประธานสภา ทต. ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุพายุถล่มหนักในพื้นที่ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย ได้รับความเสียหายกว่า 605 หลังคาเรือน

ในโอกาสนี้ นายก อบจ. ได้ลงพื้นช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ต.ดอยลานเบื้องต้น โดยนำน้ำดื่มจำนวน 500 แพ็ค พร้อมผ้าห่ม จำนวน 125 ผืน ส่งมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ นอกจาก นายก อบจ.เชียงราย พร้อมผู้บริหาร จะเป็นช่วยเหลือเบื้องต้นและให้กำลังใจผู้ประสบวาตภัยโดยแบ่งจุดมอบความช่วยเหลือออกเป็น 3 จุด ได้แก่ บ้านโป่งเกลือ หมู่ที่ 4 บ้านร่องดู่ หมู่ 16 และบ้านร่องขุ่น หมู่ที่ 5 แล้ว ทาง อบจ.เชียงราย ยังได้ร่วมบูรณาการสำรวจความเสียหายร่วมกับ ทต.ดอยลาน เจ้าของพื้นที่ และพร้อมให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ต.ดอยลาน ตามอำนาจและหน้าที่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น