“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 21 เมษายน 2565

เดือดร้อนลำบากก็ช่วยๆพยุงกันไปตามวิถี สังคมไทย โอบอุ้มค้ำจุนช่วยเหลือกันในคราวลำบากเช่นเดียวกันกับ สมาคมนักดนตรีแห่งประเทศไทย ที่ช่วยเหลือดูแล สมาชิกชาวนักดนตรี มาโดยตลอด และล่าสุดได้จัดกิจกรรมหารายได้ที่ ร้านฮักดอนจั่น นำรายได้ช่วย นักดนตรีอาวุโส และไม่กี่วันที่ผ่านมา “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ ตัวแทนของสมาคมฯ ได้นำเงินมามอบช่วยเหลือ “ลุงหน่อย” ชำนาญ ชะอุ่มงาม นักดนตรีรุ่นใหญ่หัวหน้า วงดิอังเคิ้ล ที่อยู่การพักรักษาตัวเป็น น้ำจิตน้ำใจ…..คนในวงการเดียวกัน……

เอลวิสตี๋-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มาร่วมคอนเสิร์ทเพื่อนช่วยเพื่อนที่ร้านฮักดอนจั่น
จิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มอบเงินช่วยนักดนตรี

เพื่อนคนมักคุ้นกับชาวนักดนตรี ประวิทย์ พุกพบสุข ที่เพื่อนในวงการเรียกขานกันว่า “ป๋าวิทย์เครื่องเสียง” ได้เข้าพักรักษาตัว ผ่าตัดนิ่ว ได้ออกจากโรงพยาบาลมาพักผ่อนดูแลต่อ ที่บ้านพัก นักดนตรีรุ่นใหญ่ที่ใช้บริการตลอด “แป๋ง” นิวัฒน์ กองแก้ว กำลังคิดจะจัดคอนเสิร์ท หารายได้..……..ช่วยเหลือกันไป…..

ประวิทย์ พุกพบสุข “วิทย์เครื่องเสียง” ผ่าตัดนิ่ว

สามสาวศิลปินตาใสที่จะไปช่วยผู้พิการ คนตาบอด ในวันที่ 23 เมษายน เริ่มเวลาบ่ายสี่ จะมีการถ่ายทอดสดกับ คอนเสิร์ทกลุ่มศิลปิน S2S พร้อมด้วยศิลปินจิตอาสา มุกดา ญาใจ-“ต่าย” ศิริวรรณ นิ้มสาระ-“พัตร” พิมพ์อร แสงสุริยันต์ มาร่วมขับร้องเพื่อหารายได้จุนเจือ ศิลปินไม้เท้าขาวชาวตาบอด เชิญชวนท่านไปร่วมรายการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นที่…..เวทีร้านฮักดอนจั่น……

มุกดา ญาใจ ร่วมร้องด้วยจิตอาสา 23 เมษายน ที่ร้านฮักดอนจั่น

ถึงจะเหหน็ดเหนื่อยวุ่นวายกับ งานธุรกิจ แต่สองหนุ่มใหญ่ใจอยู่วัดตลอดอย่าง “บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ-“หนานเคิ้น” วัลลภ นามวงค์พรหม สองกรรมการคนสำคัญ มูลนิธิวัดพระธาตุดอยสุเทพ จะต้องมาร่วมพิธีสำคัญ พิธียกยอดฉัตรและช่อฟ้า เมื่อเช้าของวันที่ 19 เมษายนที่ วัดยางกวง……วิหารลายคำ……

“บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ และ “หนานเคิ้น” พัลลภ นามวงค์พรหม ร่วมพิธียกช่อฟ้าวิหารลายคำ

ออกจากบ้านพักจากถิ่นไกล “เอลวิสกี้” ศานิต ต้องขับรถไกลเข้าเมืองมาร่วมกับ แดง แฟนทาสติค ให้ความบันเทิงร่วมกันที่ ร้านเรดแจ๊ส (บ้านลายไทย) ใครชื่นชอบเพลงร็อคน่าฟังตามไปเพลินเพลงได้ จะลงดอยมา…..ทุกคืนวันเสาร์……

เอลวิสกี้ -การ์ด ร่วมให้ความบันเทิงที่ร้านเรดแจ๊ส คู่กับ แดง แฟนทาสติค

ด้วยความเคารพนับถือ……….

สสเชียงใหม่และลำพูนร่วมพิธีดำหัวและขอพรในโอกาสมงคลปีใหม่เมืองจากนายกสมชายและท่านเยาวภา วงค์สวัสดิ๋ท่านสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ณ บ้านกรีนวาเล่ อ.แม่ริม เชียงใหม่

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น