โอลีฟปล่อยโฮกลางวันเกิด

โอลีฟ ถึงกับร่ำไห้ ปล่อยโฮ หลังจากโดนดราม่า โพสต์ต่อว่า ทั้งเรื่องแอบเสียง เรื่องคู่รักต่างวัย และอีกหลายเรื่อง ทั้งด่าทั้งชม วันเกิด บอล เชิญยิ้ม โทรแฮปปี้เบิร์ดเดย์ โอลีฟ ดีใจถึงกับปล่อยโฮ และยังมีเพื่อน ๆ คนดังหลายคนโทรให้กำลังใจ อวยพรวันเกิดให้ เจ้าตัวเผย พร้อมลุยต่อ ไม่ท้อ “ความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร “ พร้อมทั้งบอกให้กำลังใจทุกคนให้สู้ในช่วงสถานการณ์โรคโควิดระบาด

จากกรณีติ๊กต๊อกของน้องโอลีฟ น้องโอลีฟ ร้องไห้ ปล่อยโฮ โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้แฟนคลับหลายคนสงสัยและสอบถามกันมาจำนวนมาก ในติ๊กต๊อกของน้องโอลีฟ ด้วยความเป็นห่วง

วันที่ 21` เมย 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับน้องโอลีฟ หรือน้องอรัญญา อภัยโส แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบ และเป็นศิลปินเดียวของค่ายไหทองคำ และได้สอบถามกรณีโอลีฟ ร้องไห้ เหมือนกับท้อแท้ จนน่าเป็นห่วง ซึ่งน้องโอลีฟ ก็ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า น้องดีใจ ร้องไห้ปล่อยโฮ เลยพี่
เมื่อคนดังไอดอล อย่างบอล เชิญยิ้ม โทร แฮปปี้เบิร์ดเดย์ จนตนต้อง ปล่อยโฮ ไม่ห่วงสวย และยังมีเพื่อน ๆ และคนดัง เจ้าของค่ายโทร อวยพรวันเกิดให้ด้วย ดีใจที่เขารู้วันเกิดของตน และโทรมาอวยพร ดีใจภูมิใจ มีกำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป

ผ่านมรสุมมามาก กว่าจะมาถึงจุด ๆ นี้ อดทน มีทั้งด่า ทั้งชื่นชม ตนเก็บความรู้สึกไว้ตลอด วันนี้วันที่ 21 เมย เป็นวันเกิดของตน และมีพี่บอลเชิญยิ้ม ซึ่งพี่เขาเป็นไอดอล ของตนอยู่แล้ว โทรศัพท์มาอวยพรตน ให้กำลังใจตน ตนถึงกับน้ำตาไหลเลย เขารู้วันเกิดของตน และยังมีเพื่อน ๆ อีกหลายคน คนดังอีกหลายคนคอมเม้นมาอวยพรให้ตน ตนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ดีใจ มาก ขอบคุณทุกคน ก็ขอต่อสู้ต่อไปในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ก็ขอฝากถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และแฟนคลับของตนทุกคน ขอให้ทุกคน โชคดี ต่อสู้กับสถานการณ์แบบนี้ อดทน ขอเอาใจช่วยทุกคนนะค่ะ “ความพยายาม ..ไม่เคยทรยศใคร” สู้ ๆ ตนก็จะสู้

ร่วมแสดงความคิดเห็น