(มีคลิป)เบาะแสโจรงัดตู้เงิน วัดพระธาตุหริภุญชัย

จ.ลำพูน ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายปลอมเป็นนักท่องเที่ยว งัดตู้บริจาควัดพระธาตุหริภุญชัย

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้า กรณีที่คนร้ายปลอมเป็นนักท่องเที่ยวได้ก่อเหตุงัดตู้รับบริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟในวิหารละโว้ภายในวัดพระธาตุหริภุญชัย อ.เมือง จ.ลำพูน ได้เงินไป 4 พันบาท ซึ่งคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 30-40 ปี ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาดูลาดเลามานาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.บวรรัชฏะ มายะลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน และตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานไปตรวจสอบ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริเวณวัด และบริเวณรอบๆวัด 100 กว่าตัว เพื่อหารูปพรรณของคนร้าย รถที่ใช้ก่อเหตุ และเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายรายนี้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้นำรูปภาพชายต้องสงสัยที่เข้ามาก่อเหตุขโมยเงินในตู้บริจาควิหารละโว้ วัดพระธาตุหริภุญชัย พบเป็นชายลักษณะรูปร่างสูง ตัดผมสั้นอายุประมาณ 30-40 ปี สวมกางเกงขาสั้นเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ เข้ามาในศาลาละโว้ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน พร้อมกันนี้ได้นำภาพถ่าย รูปพรรณสัณฐานชายหนุ่มต้องสงสัย และยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกูปปี้ไอ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียงช่วยกันสอดส่อง หากพบเห็นคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัยดังรูป พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือแจ้งเบาะแส สภ.เมืองลำพูน เบอร์โทร 053-512042 เพื่อนำสู่การจับกุมต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้า : งัดตู้บริจาควัดดังลำพูน ,(มีคลิป) คืบหน้า ปลอมเป็น นทท.ฉกตู้บริจาค ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น