จับติ้วลูกหนังเยาวชน ลงตัว 24 ทีม

จับติ้วลูกหนังเยาวชน ยู 17 ปี ชิงถ้วยผู้ว่าฯ ลงตัว 24 ทีม ดวลแข้ง 13 พ.ค.-12 มิ.ย. 65

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนินการประชุมจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศ จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

โดยมี นางกัญญ์ชลา สู่ขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการประชุมโดยมีผู้แทนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และตัวแทนทีมทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และประชาชชน เข้าร่วมจับสลากแบ่งสายแข่งขันในครั้งนี้ และได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศ จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 13 พฤษภาคม-12 มิถุนายน 2565 ณ สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลน้ำแพร่พัฒนา และสนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ

เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนในทุกพื้นที่ ได้มีการเล่นและแข่งขันฟุตบอลในระดับจังหวัด เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล ให้เยาวชนและประชาชน มีมาตรฐานและรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมกิจกรรม และถือปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

ผลการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน และประชาชนชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 CHIANGMAI PRIME MINISTER CUP 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี แบ่ง 8 สายๆ ละ 3 ทีม

สาย A ทีม โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ทีม DSC FC ทีม โรงเรียนแม่ริมวิทยคม
สาย B ทีม ธีรวิทย์ จูเนียร์ ทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เขียงใหม่
สาย C ทีม โรงเรียนสันกำแพง ทีม Tiger King ทีม เขียงใหม่ Country
สาย D ทีม โรงเรียนเทพศิรินทร์ เขียงใหม่ ทีม Lamphun Utd ทีม Far go junior academy

สาย E ทีม เทศบาลตำบลสุเทพ ทีม ป.พัน 7 อคาเดมื่ ทีม ธรรมชาติศึกษา ยูไนเต็ด
.สาย F ทีม เทศบาลตำบลบ้านแปะ 19 ทีม เทศบาลนครเชียงใหม่ ทีม วชิราลัย ยูไนเต็ด ทีม วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ เชียงใหม่
สาย G ทีม เทศบาลนครเชียงใหม่ โรงเรียนนรานีกูล ทีมโรงเรียนวชิรป่าซาง
สาย H ทีม โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ทีมลูกแม่รำเพย ทีมสโมสรฟุตบอลเขียงใหม่ เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น