พยัคฆ์ล้านนา เตะปิดท้ายศึกไทยลีก 2

พยัคฆ์ล้านนา เตะปิดท้ายในศึกไทยลีก 2 ในบ้าน รับยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี

พยัคฆ์ล้านา เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมรบ! ปิดท้ายเกมในบ้านรับมือ “ยักษ์แสด” นัดสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล การแข่งขัน : M-150 แชมเปี้ยนชิพ เชียงใหม่ เอฟซี (14) – อุดรธานี เอฟซี (8) วันเสาร์ที่ 23 เม.ย. 65 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดโดย AIS Play

เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมส่งขุนพลชุดสมบูรณ์ที่สุด รอรับมือ อุดรธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 33 วันเสาร์ที่ 23 เม.ย. 65 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด AIS Play ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายที่ได้เล่นในฐานะเจ้าบ้านซีซั่นนี้ โดยเปิดให้เข้าชม 25% และมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าหน้าสนามแข่งขัน พร้อมเปิดจำหน่ายตั๋ว และแลกสายรัดข้อมือที่จุดจำหน่ายตั๋วหน้าสนาม เวลา 15.00 น. แฟนบอลทีมเหย้า ฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 70 บาท, ฝั่งมีหลังคา 100 บาท ส่วนแฟนบอลทีมเยือน 150 บาท ทุกที่นั่ง ขณะที่ตั๋วปี CMFC แลกบัตรหน้างานเข้าชมฟรี พร้อมร่วมสนุกกับแคมเปญ “เชียร์ แชะ แชร์” ครั้งที่ 4 นัดปิดฤดูกาล เพื่อลุ้นรับของรางวัลจาก “โกหมึก” ⁣ และยังมีกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งการออกบูธจำหน่ายสินค้าลดราคาของสโมสรฯ รวมถึงการจับสลากลุ้นรับของที่ระลึก

เกมรุกเชียงใหม่ เอฟซี ค่อนข้างลงตัว โดยมี เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA) เป็นกำลังสำคัญ แม้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) และ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) แต่ภาพรวมไม่มีปัญหา ผู้เล่นที่เหลือสามารถทดแทนกันได้

ขยับมาแดนกลางจะชวดใช้บริการของ สหรัฐ โพธิ์ศรี ที่บาดเจ็บ จากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-2 แต่ตัวเลือกใช้งานมีเพียบทั้ง สมยศ พงษ์สุวรรณ์, เนติธร อินทนนท์ รวมถึง พรหมมินทร์ แก้วสง่า ที่มีรายชื่อเมื่อเกมที่แล้ว หรือจะขยับ นฤพน ไวลด์ ขึ้นมาแทนก็ไม่เป็นปัญหา เช่นเดียวกับเกมรับที่น่าจะยืนพื้นด้วยผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วนำโดย ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร (กัปตัน), เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC), เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ และสุเมธ แสนบุตร

แม้การพบกันในเลกแรก เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปแพ้ 3-1 แต่เกมนี้สถานการณ์ต่างกันลิบ โดยขุนพล “พยัคฆ์” เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 เกมล่าสุด และกระหายที่จะคว้าชัย 3 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกของซีซั่น บวกกับเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้าย จึงมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ เพื่อโชว์ผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนบอล แม้ที่ผ่านมา 5 เกมที่พบกันจะยังไม่เคยชนะได้เลย แต่ผลงานของทีมเยือนผีเข้าผีออก ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ โดยเฉพาะปัญหาภายในที่คอยกวนใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น