“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 23 เมษายน 2565

สืบสานกันต่อไปกับจารีตประเพณีอันงดงามของชาวเหนือ พิธีรดน้ำดำหัว ขอสูมาลาโทษและขอพรจาก ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ยังยึดมั่นสืบต่อไป เหมือนอย่างหลังปี๋ใหม่เมือง คณะผู้บริหารสำนักงานทางหลวงเขต 1 และคณะนายช่างโครงการค่างๆ พร้อมด้วย ผส.ทล.1-รส..ทล.1 คณะได้มาร่วมรดน้ำดำหัวและขอพรอันเป็นศิริมงคลจาก ดร.คะแนน สุภา……ที่สำนักงานเชียงใหม่คอนสตรัคชั่น……

ผู้บริหารสำนักงานทางหลวงเขต1 ร่วมรดน้ำดำหัว ดร.คะแนน สุภา

ให้ความเคารพนับถือมาอย่างยาวนาน “บอย” จีระวัฒน์ กล่อมอู่ เจ้าของกิจการ บ่อตกกุ้ง 888 แม่โจ้ ได้มารดน้ำดำหัวพี่ชายคนที่เคารพรัก ป๋าภราดร-มาดามจิ๋ม มนตรีกุล ณ อยุธยา ไม่มีพิธีรีตองอะไรจัดด้วยใจแบบเรียบง่ายที่ ร้านสราญกรุง…..ดีเค.ปาร์ค……

บอย-จัระวัฒน์ กล่อมอู่ รดน้ำดำหัว ป๋าภราดร-มาดามจิ๋ม

เขียนถึงสถานที่ตรงนี้ ดี.เค.ปาร์ค ก็ยินดีกับน้องชาย “แบงค์” รุ่งโรจน์ เข็มขาว ที่ได้คืนกลับสู่วงการกับ ห้องอาหาร ได้กลับมาเปิดบริการอีกครั้งหนึ่งในถิ่นเดิม ดีเค.ปาร์ค ได้จัดเลี้ยงฉลองวันเปิดลองไฟกับ ผู้ใหญ่ที่รักนับถือ ท่านที่เคยเชื่อมือตามไปอิ่มอร่อยกันได้กับ ร้านชาบูน้ำดำ….ที่ไม่เหมือนใคร……

แบงค์-รุ่งโรจน์ เข็มขาว ต้อนรับผู้ใหญ่วันเปิด ร้านชาบูน้ำดำ ที่ดีเค.ปาร์ค

ทราบข่าวเศร้าแสดงความเสียใจไปยัง “ทนายโหน่ง” สุทธินัย สุรินทร์ ทนายเจ้านี้ที่ประจำเชียงใหม่นิวส์ ที่ได้สูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตเมื่อ คุณพ่อสมบูรณ์ สุรินทร์ ท่านได้จากไปด้วยวัยชรา อายุ 95 ปี-8 เดือน ลูกๆ ได้ตั้งศพสวดอภิธรรมวันนี้ที่ วัดเจ็ดยอด และจะจัดพิธีฌาปนกิจ ที่สุสานบ้านเจ็ดยอด……ในวันที่ 25 เมษายน……

ศพคุณพ่อสมบูรณ์ สุรินทร์ ตั้งศพณ วัดเจ็ดยอด วันนี้

มีน้ำใจช่วยเกื้อหนุนสังคมต่างๆ มาโดยตลอด มัสลิน จันทเลิศ ที่ปัจจุบันนี้ทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส และเป็นเพื่อนสนิทชิดเชื้อกับ เจ้าเจือจันทร์ ณ เชียงใหม่ ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน โรงเรียนกาวิละ…..ผ่านสมาคมลูกหลานเจ้านายฝ่ายเหนือ…..

มอบเงินผ่านสมาคมลูกหลานเจ้านายฝ่ายเหนือเป็นทุนการศึกษาที่กาวิละ

ฟ้าหลังพายุฝนย่อมกลับมาสว่างสดใส “เฮียเส่ง” สุรพล เกียรติ์ไชยากร บริสุทธิ์ผ่องใสกลับมาฉายรัศมีอีกครั้ง บนถนนสายการเมือง เมื่อได้รับการตัดสินว่าเป็น ผู้บริสุทธิ์โปร่งใส วันเวลาย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า เพชรแท้แล้ว……ย่อมแวววาวเสมอ…..

เฮียเส่ง-สุรพล เกียรติไชยากร ดำหัว เยาวภา วงค์สวัสดิ์

ซุปตาร์เวลานอก-ทางช่อง 3 …….

“เดี่ยว สุริยนต์” ควง “แก๊ป ชนกสุดา” เพนท์กระเป๋าสุดเก๋
เสิร์ฟความน่ารักนอกจอ ในรายการ “ซุปตาร์เวลานอก”mk’ทางช่อง 3
​สุดสัปดาห์นี้มีเฮแน่นอน เมื่อ “เฮียต้า-แก้ว” หรือ “เดี่ยว สุริยนต์” และ “แก๊ป ชนกสุดา” ที่แฟนๆ กำลังติดงอมแงม จากละคร “ซ่านเสน่หา” นัดเดทหลังกอง ชวนกันมาใช้เวลานอกหนุงหนิง เพนท์กระเป๋าเก๋ ๆ โดยทั้งคู่เลือกใช้สีแต่งแต้มเติมใจบนกระเป๋าผ้า ในแบบที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้น่ารักเกินต้าน งานนี้ได้ยิ้มตามกันจนแก้มแตกแน่นอน

แฟนๆ ที่กำลังหวีดคู่นี้เตรียมคว้ารีโมทเปิดรอดูได้เลยใน ได้ใน รายการ “ซุปตาร์เวลานอก by สีสันบันเทิง” ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 20.05-20.25 น.
ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น