จยย.หลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับคู่!

หนุ่มเทิงวัยเบญจเพส ชวนแฟนสาวไปทำบุญวันเกิดที่เชียงแสน ขากลับหลับในชนต้นไม้ดับคู่

เวลา 16.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ทต.ท่าข้าวเปลือก ให้ช่วยร่วมตรวจสอบเหตุรถ จยย. ประสบอุบัติเหตุชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย พื้นที่บ้านทับกุมารทอง ม.8 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงจัดกำลังพร้อมอุปกรณ์ออกร่วมสมทบภารกิจ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 1063 สามารถเชื่อมต่อจาก อ.แม่จัน ไป อ.เมืองเชียงราย หรือ อ.ดอยหลวงได้ ที่ถนนฝั่งมุ่งหน้าไปทางเชียงราย พบต้นงิ้วข้างทางมีร่องรอยถูกชน มีเลือดและชิ้นเนื้อของผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ลำต้น มีศพผู้เสียชีวิตเพศชายสวมเสื้อยืดสีแดงสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีแดงดำกางเกงยีนส์ ทราบชื่อคือนายเทวเรศ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ต.สันทรายงาม อ.เทิง จ.เชียงราย ที่ศรีษะมีแผลกระโหลกยุบเลือดไหล ขาซ้ายหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110ไอ สีดำ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนผู้หญิงที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเจ้าหน้าที่แพทย์ รพ.แม่จัน นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึง ทราบชื่อในภายหลังคือ น.ส.อธิษฐาน (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ต.บุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ได้ชวนกันไปทำบุญวันเกิดฝ่ายชายที่ อ.เชียงแสน แต่ขากลับบ้านคาดว่าฝ่ายชายซึ่งเป็นผู้ขับขี่จะเกิดหลับใน รถพุ่งออกนอกเลนชนเข้ากับต้นงิ้วข้างทางอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว มีผู้ไปเห็นเหตุการณ์แจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ทต.ท่าข้าวเปลือก ในเวลา 14.20 น. คาดว่าเกิดเหตุก่อนหน้าไม่นาน

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ภายหลังการชันสูตรศพเบื้องต้นเสร็จสิ้น จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น