รถยนต์เสียหลักพุ่งตกสะพาน

บาดเจ็บยกหมู่ ขณะเดินทางท่องเที่ยวน้ำตกแม่เตี๊ยะ

ช่วงบ่ายวันนี้ (24 เม.ย.65) เวลาประมาณ 15.45 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์นักท่องเที่ยวเสียหลักพุ่งตกสะพานบริเวณเส้นทางไปน้ำตกแม่เตี๊ยะ ถนนสายจอมทอง-ขุนแตะ ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเหตุจึงเข้าทำการตรวจสอบ ร่วมกับทาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพดอยแก้ว และประสานรถกู้ภัยเทศบาลจอมทอง , รถตัดถ่างธารน้ำใจ และชมรมตอบโต้ภัยพิบัติอำเภอจอมทอง เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า สีบรอน สภาพล้มตะแคงอยู่บริเวณด้านล่าง และพบว่ามีผู้ประสบภัยได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย โดยทั้งหมดมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันดำเนินการปฐมพยาบาลและได้ดำเนินการชักลากรถคันเกิดเหตุขึ้นมาจากบริเวณผาลาดชันริมทาง

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดวาผู้ประสบภัยต่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวยังน้ำตกแม่เตี๊ยะ แต่ระหว่างทางรถน่าจะเกิดเสียหลักทำให้ขาดการควบคุมแล้วพุ่งตกลงริมทาง ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้เดินทางขับขี่รถด้วยความระมัดระวังโดยเฉพาะในช่วงทางโค้ง หรือช่วงที่เกิดฝนตกซึ่งอาจทำให้ถนนลื่นและเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น