“วันเทศบาล” 24 เมษายน

เทศบาลเมืองแพร่ จัดงาน “วันเทศบาล” 24 เมษายน

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 07.29-14.00 น. นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้งอ่านสารรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องในโอกาส “วันเทศบาล” ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพร่ ปลัดเทศบาลเมืองแพร่ รองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล คณะผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครูในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ และพนักงานเทศบาล เข้าร่วมงานดังกล่าว ณ บริเวณข่วงวัฒนธรรมเมืองแป้ (กาดสามวัย) และบริเวณสำนักงานเทศบาลเมืองแพร่


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานของเทศบาลเมืองแพร่ ได้ระลึกถึงความสำคัญของการก่อตั้งเทศบาล รูปแบบของการปกครองและการบริหารงานในรูปแบบของเทศบาล อีกทั้งให้พนักงาน มีความรัก ความผูกพัน ความสามัคคีต่อกัน ตลอดจนสร้างขวัญกำลังใจและสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับพนักงานในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย พิธีบวงสรวงศาลพระพรหมเจ้าที่ พิธีบวงสรวงศาลพระภูมิเจ้าที่ พิธีทางศาสนา โดยมีพระราชเขมากร (เจ้าคณะจังหวัดแพร่) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ กล่าวสัมโมทนียกถาและให้ศีลให้พร การทำบุญตักบาตร และกิจกรรมยกย่องผู้ปฏิบัติงานที่มีความซื่อสัตย์สุจริต บริการประชาชนดีเด่น นอกจากนี้ยังจัดให้มีการอบรม

เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร เพิ่มทักษะในการให้บริการ ตามมาตรฐานทางจริยธรรมความโปร่งใสฯ การบริหารภาครัฐทันสมัย สะดวก (PMQA) และกิจกรรม Big Cleaning Day โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดบริเวณอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองแพร่ โอกาสนี้นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ ได้ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมทั้งยกย่องผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์และสุจริตแก่พนักงานเทศบาล เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ต่อยอด และพัฒนาคุณภาพของหน่วยงานในทุกมิติให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น