รอหมายจับ ชายนิรนาม

ตำรวจ รอหมายจับ ชายนิรนาม ตระเวนใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ ล่าสุด ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จัดเวรลาดตระเวนหวั่นเกิดเหตุร้าย

จากกรณี เพจดังของจังหวัดลำพูนได้โพสต์คลิปและข้อความ ประกาศตามล่าบุคคลอันตราย โดยเนื้อหาระบุว่า มีชายอายุประมาณ 50-60 ปี อาศัยอยู่ย่าน หมู่ 5 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน ทราบชื่อเล่นว่าแดง รูปร่างหน้าตาเป็นชายผิวดำ แดง ใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ทราบว่าเป็นชาว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มาอาศัยอยู่ในตัวเมืองลำพูน มีพฤติกรรมที่ทำให้ชาวบ้านพากันหวาดผวากันทั้งหมู่บ้าน เนื่องจากได้ข่มขู่ฆ่าชาวบ้านหลายคน อีกทั้งชอบพกมีดพร้าขนาดยาวประมาณ 1 ศอก 2 เล่ม ข่มขู่ผู้ที่สัญจรไปมาบนท้องถนนในยามวิกาล เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัยโดยเฉพาะผู้หญิง ล่าสุด เม่อวันที่ 21 เมษายน 2565 ชายต้องสงสัย ยังได้ก่อเหตุฟันชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บเย็บไปหลายเข็ม เหตุเกิด ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

*ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2565 พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมือง จ.ลำพูน เปิดเผยว่า ตอนนี้พอจะทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว ว่าเป็นใคร รออนุมัติหมายจับจากศาลก่อนคาดว่าจะออกเร็ว ๆ นี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่เราเตรียมความพร้อมไว้หากมีการอนุมัติก็จะเข้าดำเนินการได้ทันที *
*ทางด้านนาย เอนก ทนันชยานนท์ กำนันตำบลต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุคนร้ายไล่ทำร้ายชาวบ้านตนและผู้ใหญ่บ้าน อาสา เราไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกลาดตระเวน บ้านที่เสี่ยงว่าจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก โดยมีรถสายตรวจรถยนต์สายตรวจรถ จยย.ตระเวนไปทั่วเพื่อเฝ้าระวัง และได้กำชับให้ทางผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ทุกคนระมัดระวังเนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นมีอาวุธ เบื้องต้นมีมีด 2 เล่มแน่นอน พกติดตัวตลอดเวลา ส่วนจะมีอาวุธปืนด้วยหรือไม่ ตอนนี้ไม่ทราบแต่เพื่อความไม่ประมาทก็ให้ระวังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังตกเป็นข่าวทาง ทราบว่าผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีไปกบดานนอกพื้นที่ไปแล้ว และเตรียมที่จะหนีขึ้นดอยไปทาง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนแล้ว โดยใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก คันที่ขี่ตระเวนก่อเหตุ คันเดิม ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ออกหมายจับช้า คาดว่าคงจะสามารถหลบหนีไปได้แน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น