วัยรุ่นซิ่ง จยย.เสียหลักแฉลบดับ

หนุ่มวัยรุ่นซิ่ง จยย.กลางดึกเสียหลักแฉลบลงข้างทางเสียชีวิตอนาถ

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 26 เมษายน 2565 ร.ต.ท.วิชชากร นิมะรังกูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.แฉลบล้มเป็นเหตุให้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณถนนสันป่าฝ้าย-บ้านธิ บ้านเหมืองกวัก ม.5 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สภาพเก่าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบศพชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20- 40 ปีนอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน คาดว่าเป็นวัยรุ่นที่มาทำงานย่านนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต สันนิษฐานว่าผู้ตายขี่รถด้วยความเร็วแล้วเสียหลักแฉลบล้มเองทำให้สมองกระทบกระเทือนหรือคอหัก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะชันสูจน์อีกครั้ง

ขณะเดียวกันหากใครที่เป็นเพื่อนหรือญาติสามารถติดต่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือดูศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำพูนเพื่อจะได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีสืบไป

ศูนย์กู้ชีพจังหวัดลำพูนประสาน กู้ชีพเทศบาลตำบลมะเขือแจ้ ออกตรวจที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40 ปี ไม่ทราบชื่อ จึงได้ประสานร้อยเวร สภ.นิคมฯ ลำพูน นิติเวช รพ.ลำพูนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและ สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำพูน นำผู้เสียชีวิตส่ง นิติเวชรพ.ลำพูนครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น