จัดงานใหญ่ Chiang Mai Motor Show 2022

“ชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่” จัดงานใหญ่ “Chiang Mai Motor Show 2022” พบกับงานแสดงมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ พร้อมโปรแรงสุดขีด เต็มสปีดทุกข้อเสนอ

Chiang Mai Motor Show 2022 โดยชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ เป็นงานแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากค่ายรถต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ประดับยนต์ต่างๆ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พร้อมทั้งโปรโมชั่น กิจกรรม และของรางวัลพิเศษมากมายภายในงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ “NEW NORMAL SAVE DRIVE FOR TOMORROW ชีวิตวิถีใหม่ สู่การขับเคลื่อนแห่งอนาคต” วันที่ 28 เมษายน-8 พฤษภาคม 2565 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. สำหรับในยุคสมัยนี้ การพัฒนายานยนต์เป็นไปในทิศทางของความทันสมัย ปลอดภัย ดีไซน์หรูหรา และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลหรือรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น ผู้ประกอบการด้านยนตรกรรมจึงได้คิดค้นและพัฒนาธุรกิจด้านการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ขึ้นมาอย่างไม่สิ้นสุด

เมื่อพูดถึงอิสระด้านการเดินทาง ทุกคนคงนึกถึงรถยนต์ส่วนบุคคลเป็นอันดับต้นๆ และเราจะพาทุกคนมาค้นหาการเดินทางครั้งพิเศษแห่งโลกยานยนต์ที่ผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน เพื่อให้อิสรภาพในการเดินทางสำหรับตัวคุณ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นในด้านสมรรถนะของตัวถัง ระบบควบคุมความปลอดภัย และระบบด้านเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและเพื่อให้เกิดความสุขในการใช้งานมากที่สุด อีกทั้งรูปแบบดีไซน์ของตัวรถที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละค่ายรถ โดยรถที่นำมาให้ท่านยลโฉมภายในงานนี้ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รูปแบบที่เหมาะสมและตรงใจผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด

ด้วยเหตุนี้ ทางชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ ได้ร่วมกับบริษัทวีซายน์ มีเดีย จำกัด ผู้นำและมืออาชีพด้านการจัดงานแสดงสินค้าของภาคเหนือ มีแนวคิดที่จะสร้างสรรค์งานแสดงยนตรกรรมอันยิ่งใหญ่แห่งปีขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้ค่ายรถชั้นนำได้เข้ามามีส่วนร่วมในการนำยานยนต์มาจัดแสดงโชว์ภายในงาน และเพื่อเป็นการขับเคลื่อนการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาคเหนือ เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่มีชื่อเสียงทางด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลากหลายที่ ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งจากต่างจังหวัดหรือต่างอำเภอใกล้เคียงหลั่งใหลเข้ามาที่เชียงใหม่

นอกจากงานแสดงยานยนต์ใหม่ล่าสุดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัลให้ทุกคนได้ลุ้นชิงโชคร่วมกันมากมาย, โซนนวัตกรรม EV, กิจกรรมโชว์รถจากชมรมรถต่างๆ ทั่วภาคเหนือ รวมไปถึงกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดทั้ง 11 วัน ยิ่งไปกว่านันยังมีลานเบียร์ผ่อนคลายยามเย็น พร้อมร้านอาหารมากมายภายในงานนี้เท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น