ช่วยชายน้ำมันหมดกลางดึก

พม.ลำปางช่วยเหลือ ชายเมืองแพร่ไร้ที่พึ่งแต่ไม่ไร้ที่พักพิงขับรถมอเตอร์ไซค์เพลินมุ่งหน้าไปน้ำมันหมดกลางดึกไปไม่ถึงกำแพงเพชร

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 22.00 น. นาย ณรงค์ฤทธิ์ นุปิง ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งพึ่งจังหวัดลำปางได้รับการประสานจาก กู้ภัยสว่างนครและสายด่วน 1300 ได้มอบหมายเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่พบชายไร้ที่พึ่ง พร้อมด้วยรถมอไซต์ บริเวณแยกหลักกิโลยักษ์ เส้นทางเชียงใหม่-ลำปาง โดยรถมอไซต์น้ำมันหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนคร จึงได้ประสานมายังศูนย์คุ้มครองฯ

เพื่อลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริง ดังกล่าว ดังนี้.ทราบชื่อ นายสิน นามสมมุติ อายุ 55 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 173/2 หมู่ 5 ตำบลบ้านปง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ โดยจากการลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริง ได้ข้อมูลว่า นายสิน ได้ขับขี่รถมอไซต์จากบ้านที่จังหวัดแพร่ เพื่อไปหาญาติที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยไม่ได้แจ้งให้ภรรยาที่บ้านทราบ และไม่มีเงินติดตัวมา เมื่อมาถึงจังหวัดลำปาง น้ำมันรถหมด จึงไม่มีเงินเติมน้ำมันรถ จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนคร เพื่อให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้น ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งพึ่งจังหวัดลำปางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิการได้ให้การช่วยเหลือ ด้านที่พักอาศัย 1 คืน พร้อมอาหาร และได้ฝากรถมอไซต์ไว้ที่ป้อมยามสถานีตำรวจที่นาก่วม โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิการ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งพึ่งจังหวัดลำปางได้ประสานไปยังภรรยาและญาติที่จังหวัดแพร่เพื่อรับ นาย สิน กลับภูมิลำเนาจังหวัดแพร่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น