แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 เมษายน 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ หน้าร้อนกับมีฝนตกหนัก ทั้งๆที่ ประเทศไทย ก็ยังเข้าสู่ฤดูร้อน โดยในตอนกลางวันพื้นที่ส่วนใหญ่บริเวณประเทศไทยตอนบน จะมีอากาศร้อน อุณหภูมิสูงสุดตั้งแต่ 35-39 องศาเซลเซียลขึ้นไป

พ่อเมืองเชียงใหม่ “ประจญ ปรัชญ์สกุล” นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นละออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน ลดลงแล้ว แต่ก็ยัง ขึ้นๆลงๆ ก็ยังอยู่ที่เลข 3 ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นศูนย์ในเร็ววันนี้ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่า สถานการณ์ โควิด คงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ไม่หนักหนาอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ เชียงใหม่ ถูกจัดให้เป็น 12 เมืองที่เป็นพื้นที่สีฟ้า เมืองท่องเที่ยว สถานบันเทิงต่างก็ได้เฮ ดื่มกินได้ถึงเที่ยงคืน ตั้งแต่ 1 พ.ค. ประเทศไทยเปิดท่องเที่ยวเต็มตัว

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 27 เมษายน 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้. ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดน่าน อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-29 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดเลย บึงกาฬ ชัยภูมิ ยโสธร ร้อยเอ็ด นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 24-28 องศาเซลเซียสอุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ภาคกลาง อากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 26-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

“บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ” นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากเตือน ประธานฝ่ายกีฬาทุกชนิดที่ไปร่วม ดูแลนักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ร่วมชิงชัย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พะเยาเกมส์ แม่บ้าน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ..โดยมอบหมายให้ “ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์” เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ไปติดตามดูแลที่ พะเยา ระหว่าง 5-15 พฤษภาคม 2565 รายการนี้นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมหลายร้อยชีวิต

มนตรี หาญใจ
ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

“สมชาย นันทโกวัฒน์” ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ ก็ได้ร่วมแสดงความยินดี กับความก้าวหน้าของเด็กอะคาเดมี่ ทุกคน และพร้อมส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เรียนต่อในโรงเรียนที่มีความพร้อม ส่งเสริม ทั้งในด้านการเรียนทางวิชาการ และส่งเสริมกีฬาฟุตบอล อย่างจริงจัง ควบคู่กัน ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเด็กคนนนี้ติดทีมชาติก็เป็นไปได้

สมชาย นันทโกวัฒน์

ได้รับมอบหมายจากรองหมู ให้มาดูแลด้าน ฝ่ายเทคนิคกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ศูนย์เชียงใหม่ ที่มีแข่งขัน 7 ชนิดกีฬา “นรินทร์ แสงศรีจันทร์” ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ บอกทุกอย่างลงตัว พร้อมแข่งขัน มีนักกีฬาที่มาแข่งขันในเชียงใหม่ ทั้ง 15 จังหวัด จำนวน 777 คน

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

“โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา” โค้ชวชิราลัย บอกว่า ฟุตบอลมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ทีม วชิราลัย ได้เป็นตัวแทน เล่นให้กับ อำเภอสารภี มีโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ และ โค้ชโต้ง คอยดูแล จับฉลากไปอยู่ร่วมสาย อำเภอเมืองเชียงใหม่ อย่าง ทีม สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ก็ต้องลุ้นเข้ารอบกันหน่อย

สุบรรณ วิบูลย์มา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น