พะเยาเกมส์ ไม่แข่งขันในรอบคัดภาค 5 เพียบ

พะเยาเกมส์ ไม่แข่งขันในรอบคัดถาค 5 เพียบ กีฬาสาธิต 8 ชนิดกีฬา

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ. กกท. ภาค 5 แจ้งว่าในการจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาค 5 พะเยาเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-15 พฤษภาคม 2565 ไม่มีการแข่งขัน ในระดับภาค 5 ร่วม 21 ชนิดกีฬา กีฬาสาธิตเพียบ ให้จังหวัดที่มีความพร้อมเป็นตัวแทนไป พัทลุงเกมส์

หมากล้อม ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) สนุกเกอร์ ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) ฟันดาบ ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) เอ็กซ์ตรีม ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน)

โรเลอร์สกี ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน)กีฬาทางอากาศ ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) เนตบอล (หญิง)ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) เจ็ตสกี ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) รักบี้ฟุตบอล ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) ฮอกกี้ ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน)- ฮอกกี้ในร่ม ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) ฟิกเกอร์สเก็ตและสปีดสเก็ตติ้ง ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน)

ยิมนาสติก ไม่มีการจัดการแข่งขันในระดับภาค (ตามระเบียบการแข่งขัน) เกทบอล (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค กระบี่กระบอง (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค คูราช (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค จานร่อน (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค

ปัญจกีฬา (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค มวยไทยยุทธศิลป์ (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค โววีนัม (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค เทคบอล (กีฬาสาธิต) ไม่จัดการแข่งขันในระดับภาค

ร่วมแสดงความคิดเห็น